Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Nhân viên hỗ trợ kinh doanh (Sale admin)

Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ: 04/02/2023
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
Thương lượng
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ
04/02/2023
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

  • Chịu trách nhiệm hoàn tất bộ Hợp đồng, Phụ lục triển khai sản phẩm dịch vụ cho đối tác.
  • Thực hiện các báo cáo.
  • Thực hiện công tác chăm sóc đối tác được phân công.
  • Đề xuất các cải tiến dựa vào phản hổi của khách hàng để nâng cao chất lượng dịch vụ của công ty.
  • Các công việc khác được phân công từ Trưởng Phòng/Giám Đốc Khối/BTGĐ.

Yêu cầu ứng viên

  • Tốt nghiệp Đại học/CĐ các chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Công nghệ thông tin, Viễn thông, Marketing...
  • Ưu tiên có kinh nghiệm trong các vị trí hỗ trợ kinh doanh các doanh nghiệp.
  • Giao tiếp tốt, trung thực và có tinh thần trách nhiệm cao.
  • Tin học văn phòng tốt.
  • Tiếng Anh cơ bản.

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Bảo hiểm sức khỏe toàn diện, 24/24 và BHXH.
  • Khám sức khỏe định kỳ hàng năm và được tư vấn điều trị.
  • Du lịch, teambuilding: ít nhất 2 lần/năm đi trong nước/nước ngoài.
  • Hoạt động thể thao sôi nổi, hào hứng: chạy bộ/ đá banh/bơi lội/ cầu lông/bóng chuyền, thường tổ chức giải nội bộ hoặc liên công ty.
  • Hoạt động văn hóa/ đội nhóm/xã hội: teabreak/ karaoke/xem phim/ tiệc mừng các ngày lễ…
  • Hoạt động chăm lo đời sống nhân viên ân cần, ấm áp: sinh nhật, ma chay, cưới hỏi…
  • Lĩnh vực kinh doanh đón đầu xu thế phát triển nên được học hỏi rất nhiều kinh nghiệm cho bản thân.
  • Thu nhập cạnh tranh theo năng lực, nhiều cơ hội thăng tiến.
  • Thưởng: tháng 13, KPI, thưởng sáng tạo, đột xuất, hoàn thành xuất sắc các dự án được giao, ngày lễ, tết và thưởng khác tùy theo doanh thu hàng năm của công ty sẽ được công bố.
  • Tổ chức và thực hiện các lớp đào tạo kĩ năng/chuyên môn/ngoại ngữ trong và ngoài công ty.
  • Văn hóa công ty đoàn kết, chuyên nghiệp, trách nhiệm, cùng nhau phát triển.
  • Đồng nghiệp trẻ, thân thiện, hòa đồng, năng động, nhiệt huyết.
  • Các cấp quản lý chuyên môn cao, luôn hướng dẫn, luôn lắng nghe, chia sẻ và nhân văn.
  • Công ty luôn tôn trọng, đánh giá cao những nhân viên có thái độ/tư duy tích cực, đạt kết quả công việc cao và luôn sáng tạo để đóng góp tích cực vào mục tiêu chung của công ty.
  • Đảm bảo các chính sách áp dụng đúng đủ hoặc hơn các chế độ chính sách quy định hiện hành.

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hồ Chí Minh
1  |  0
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Số 35, đường Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty Cổ phần Dịch Vụ Trực tuyến Cộng Đồng Việt (Payoo)
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Số 35, đường Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
06/01/2023
Cấp bậc
Mới tốt nghiệp
Học vấn
Cao đẳng
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 06/01/2023
Cấp bậc: Mới tốt nghiệp
Học vấn: Cao đẳng
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...