Nhân Viên Hỗ Trợ Khách Hàng
Mô tả công việc
- Hỗ trợ khách hàng đặt khám với bác sĩ, bệnh viện, phòng khám.
- Hỗ trợ các vấn đề phát sinh của khách hàng trong quá trình đi khám giúp cho hành trình đi khám thực sự hiệu quả.
- Hỗ trợ và chăm sóc khách hàng sau khi đi khám.
- Phối hợp với đối tác bệnh viện/phòng khám để hỗ trợ giải đáp thắc mắc của của khách hàng sau khi đi khám.
- Đề xuất ý tưởng, góp ý xây dựng quy trình hỗ trợ, chăm sóc khách hàng tốt hơn.
Yêu cầu ứng viên
- Độ tuổi từ 24 - 30.
- Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng từ 1 năm trở lên.
- Giọng nói dễ nghe, truyền cảm, biết lắng nghe khách hàng.
- Có khả năng ứng biến linh hoạt, ham học hỏi.
- Sẵn sàng đổi mới, làm việc có kế hoạch.
- Có khả năng phối hợp, làm việc nhóm và có tinh thần trách nhiệm với công việc.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Làm việc trong môi trường khởi nghiệp sáng tạo, năng động, học tập không ngừng.
- Được hướng dẫn sử dụng công cụ lập kế hoạch công việc theo KPI và các ứng dụng công nghệ hỗ trợ cho công việc hiệu quả và làm việc vui vẻ.
- Đội ngũ tinh gọn nhưng có văn hóa, bản sắc và giá trị cốt lõi riêng.
- Làm việc cùng những đồng đội với phương châm “sống tử tế - làm ra hồn”.
- Tham gia Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm Y tế, Bảo hiểm thất nghiệp theo quy định.
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa, du lịch,…
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hà Nội
Quy mô: | 20-49 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Lô B4/D21, Khu đô thị mới Cầu Giấy, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội |
Tên công ty: | Công Ty Cổ Phần Công Nghệ BookingCare |
Quy mô: | 20-49 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Lô B4/D21, Khu đô thị mới Cầu Giấy, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 27/01/2021 |
Cấp bậc: | Mới tốt nghiệp |
Học vấn: | Trung cấp |
Số lượng tuyển: | 0 |
Độ tuổi: | 24 - 30 tuổi |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi