Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Nhân viên hành chính văn phòng (Administration Officer)

Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: Dưới 1 năm
Hạn nộp hồ sơ: 17/06/2020
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
Thương lượng
Kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Hạn nộp hồ sơ
17/06/2020
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

CÁC CÔNG VIỆC CHÍNH

1. Hành chính - Văn phòng

  • Thực hiện các nhiệm vụ hành chính & giấy tờ, mạng nội bộ tại nhà máy, tuân thủ các chính sách và thủ tục do Công ty thiết lập và các yêu cầu pháp lý, tài chính và luật định của Chính phủ.
  • Sao y, scan, lưu giữ và sắp xếp bảo mật toàn bộ tài liệu quan trọng và hồ sơ pháp lý của công ty. Thường xuyên kiểm tra và cập nhật, làm mới hoặc gia hạn hồ sơ
  • Chuẩn bị các tài liệu cần thiết, hợp đồng, thư từ và các thông báo. Đăng ký thủ tục pháp lý mới cần thiết để đảm bảo hoạt động của Công ty
  • Sắp xếp việc đi lại và ăn ở, công tác cho nhân viên và lãnh đạo
  • Làm việc trực tiếp với dịch vụ bảo vệ và quản lý tài sản chung.
  • Thanh toán định kỳ các chi phí cố định: phí thuê, điện thoại, internet, điện, nước, phí đi lại, visa, v.v...
  • Cập nhật & báo cáo chi phí hàng tháng. Tham gia vào công tác tính toán và lập kế hoạch chi phí

2. PCCC, Môi trường, Thanh tra

  • Thực hiện nhiệm vụ tiếp khách, đoàn thanh tra PCCC, Công an Khu vực, Phòng Xuất nhập cảnh, Môi Trường,.. giải quyết tất cả các yêu cầu chung và tham gia vào các vấn đề an ninh văn phòng
  • Thiết lập và thực hiện các thủ tục pháp lý, đăng ký với cơ quan Ban Ngành để đảm bảo an toàn cho nhân viên. Lập và theo dõi danh sách dụng cụ & thiết bị chữa cháy, nguồn nước tại nhà máy. (Để gia hạn, đổi mới khi cần thiết)
  • Tổ chức kế hoạch huấn luyện và diễn tập PCCC

3. Quản lý tài sản chung

  • Duy trì và đặt hàng văn phòng phẩm và các thiết bị khác theo yêu cầu
  • Kiểm soát người và tài sản ra/vào công ty, đảm bảo an ninh và an toàn trong công ty
  • Giám sát việc sử dụng tài sản của công ty, phòng ngừa tổn thất, lạm dụng và lãng phí. Giám sát và thực hiện bảo vệ môi trường theo quy định và pháp luật của công ty

4. An toàn lao động

  • Thiết lập và thực hiện các thủ tục pháp lý, đăng ký với cơ quan Ban Ngành để đảm bảo an toàn cho nhân viên
  • Sắp xếp lịch khám sức khỏe định kỳ cho toàn thể nhân viên Công ty
  • Đăng ký tăng / giảm, trả sổ BHXH cho nhân viên

5. Nhân viên người nước ngoài

  • Chuẩn bị các hồ sơ cần thiết cho các nhân viên người nước ngoài như thư mời, visa, thẻ tạm trú,bảo hiểm, giấy phép lao động, giấy phép lái xe vé máy bay, công tác đưa đón, chỗ ở, v.v...
  • Các công việc khác theo yêu cầu
  • Báo cáo định kỳ cho Trưởng phòng Nhân sự.

Yêu cầu ứng viên

KỸ NĂNG

  • Có khả năng chịu áp lực công việc, chạy deadline và có khả năng làm nhiều việc cùng một lúc
  • Có hiểu biết vững chắc về các thủ tục hành chính.
  • Kỹ năng quản lý thời gian và sắp xếp công việc
  • Kỹ năng sắp xếp công việc giỏi với kỹ năng/thái độ giải quyết vấn đề
  • Sử dụng máy vi tính thành thạo
  • Giao tiếp tiếng anh tốt

BẰNG CẤP, TRÌNH ĐỘ CHUYÊN MÔN VÀ ĐÀO TẠO ĐẶC BIỆT:

  • Cử nhân quản trị kinh doanh / Hành chính hoặc các lĩnh vực liên quan

KINH NGHIỆM

  • Yêu cầu kinh nghiệm: tối thiểu 2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương

TÍNH CÁCH

  • Trung thực, dũng cảm, nhiệt tình
  • Tư duy phản biện và xử lý tình huống tốt
  • Thái độ hợp tác, cầu tiến và làm việc nhóm
  • Cẩn thận, tỉ mỉ trong công việc
  • YÊU CẦU NỘP HỒ SƠ TIẾNG ANH

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hồ Chí Minh
1  |  0
Quy mô: 100-199 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Số 120/4, đường số 13, Khu phố 4, Phường Bình Chiểu, Thành phố Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty Cổ phần Sôcôla Marou
Quy mô: 100-199 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Số 120/4, đường số 13, Khu phố 4, Phường Bình Chiểu, Thành phố Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
28/05/2020
Cấp bậc
Mới tốt nghiệp
Học vấn
Trung cấp
Số lượng tuyển
0
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Nữ
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 28/05/2020
Cấp bậc: Mới tốt nghiệp
Học vấn: Trung cấp
Số lượng tuyển: 0
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Nữ
Hình thức làm việc: Toàn thời gian

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...