Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Nhân viên Hành chính văn phòng

Mức lương: 8 - 10 triệu
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ: 19/01/2023
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
8 - 10 triệu
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ
19/01/2023
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

  • Hỗ trợ tổng hợp chấm công hằng tháng;
  • Nhận và xử lý các giấy tờ liên quan đến ngày nghỉ của nhân viên (xin đến muộn, về sớm, nghỉ ốm, nghỉ phép, nghỉ chế độ v..v..) và quản lý theo dõi ngày phép của nhân viên;
  • Xử lý các công tác lưu trữ Hồ sơ Hành Chính Nhân sự, Thủ tục hành chính lễ tân tại Văn Phòng.
  • Hỗ trợ theo dõi kết quả thử việc, ký kết hợp đồng thử việc; Hợp Đồng Lao Động...
  • Thực hiện, thông báo đúng các thủ tục về nhân sự của công ty như: điều động nhân sự, bổ nhiệm, tăng lương, nghỉ việc v..v.
  • Tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho toàn thể nhân viên;
  • Theo dõi, đặt mua và làm hồ sơ thanh toán các dịch vụ cố định và phát sinh hàng tháng như: VPP, tiền điện, điện thoại, gửi xe….
  • Lưu trữ tất cả hồ sơ nhân viên hiện tại, nhân viên nghỉ việc đầy đủ, kịp thời theo quy định của pháp luật và quy định của công ty;
  • Cập nhật và báo cáo danh sách nhân viên toàn công ty định kỳ hằng tháng;
  • Hỗ trợ các hoạt động Công Đoàn, các sự kiện sinh nhật, hội thảo, Tiệc nội bộ công ty;
  • Thực hiện theo sự chỉ đạo của cấp trên trong việc truyền thông các thông tin có liên quan đến nhân sự;

Yêu cầu ứng viên

  • Độ tuổi từ 23 tuổi đến 30.
  • Nhanh nhẹn, nhiệt huyết, năng động, trung thực và chịu được áp lực công việc.
  • Có khả năng giải quyết vấn đề, tự lên kế hoạch làm việc, chủ động trong công việc.
  • Có khả năng giao tiếp, thuyết trình, nếu có kinh nghiệm làm BHXH là lợi thế.
  • Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên.
  • Kinh nghiệm: Ít nhất 1 năm kinh nghiệm.

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Lương: Từ 8 triệu đến 10 triệu (tùy năng lực và kinh nghiệm).
  • Các chế độ phúc lợi xã hội như: BHYT, BHXH, BH thất nghiệp, công đoàn theo quy định của Luật lao động.
  • Thưởng các ngày sinh nhật, ốm đau, lễ tết… theo quy định.
  • Xem xét và điểu chỉnh lương hàng năm.
  • Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
  • Chương trình team building hàng năm.
  • Thời gian làm việc: từ 8h00 đến 17h00 từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7.

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hồ Chí Minh
1  |  0
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: 9/11 Nguyễn Huy Tưởng, Phường 6, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty TNHH Động Học Stella
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: 9/11 Nguyễn Huy Tưởng, Phường 6, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
21/12/2022
Cấp bậc
Mới tốt nghiệp
Học vấn
Cao đẳng
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
23 - 30 tuổi
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 21/12/2022
Cấp bậc: Mới tốt nghiệp
Học vấn: Cao đẳng
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: 23 - 30 tuổi
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...