Nhân Viên Hành Chính Tổng Hợp
Mô tả công việc
- Thực hiện các công tác văn thư, lưu trữ hồ sơ, giấy tờ, tài liệu của một cách khoa học và hệ thống.
- Tiếp nhận, phân loại, xử lý và theo dõi công văn đi/đến.
- Soạn thảo các văn bản hành chính thông thường theo yêu cầu.
- Quản lý và cấp phát văn phòng phẩm, trang thiết bị văn phòng.
- Hỗ trợ tổ chức các cuộc họp, sự kiện của công ty và phòng ban (chuẩn bị phòng họp, tài liệu, hậu cần,...).
- Thực hiện các thủ tục hành chính liên quan đến nhân sự (theo dõi chấm công, quản lý hồ sơ nhân viên,...).
- Tiếp đón khách đến làm việc tại công ty.
- Thực hiện các công việc theo sự phân công của Trưởng phòng.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp đại học trở lên, các chuyên ngành: quản trị văn phòng, quản trị nhân lực, hoặc các chuyên nhành liên quan.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng (word, excel, powerpoint).
- Ngoại hình ưa nhìn, giọng nói rõ ràng, mạch lạc.
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.
- Có tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực công việc.
- Có kỹ năng xây dựng kế hoạch, tự tổ chức, tự sắp xếp để thực hiện tốt công việc được giao.
- Có kỹ năng giao tiếp tốt; có tư duy và kỹ năng phản biện.
- Nhanh nhẹn, trung thực, nhiệt tình; tỉ mỉ, cẩn thận trong công việc.
- Lưu ý: CV/ hồ sơ ứng tuyển cần có ảnh và tóm tắt nội dung sơ yếu lý lịch của người ứng tuyển.
Hình thức nộp hồ sơ: gửi hồ sơ (bản scan hồ sơ xin việc) qua website tiếp nhận hồ sơ ứng tuyển.
Hồ sơ xin việc bao gồm:
- Đơn xin việc (ghi rõ vị trí ứng tuyển), CV nêu rõ quá trình học tập và làm việc;
- Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương (không quá 06 tháng).
- Bản sao công chứng các bằng cấp và chứng chỉ liên quan.
- Bản sao Căn cước công dân.
- Giấy khám sức khỏe (không quá 06 tháng).
- Ảnh 3x4 (02 tấm).
Quyền lợi/Phúc lợi
- Mức lương: thỏa thuận tùy theo năng lực. Sẽ thay đổi dựa theo năng lực và kinh nghiệm.
- Có lương tháng 13 và chế độ thưởng các ngày lễ, ngày sinh nhật, khen thưởng dựa trên kết quả tổng kết đánh giá công việc của các cá nhân và phòng, ban vào cuối năm.
- Hỗ trợ đóng BHXH, BHYT đầy đủ; được hỗ trợ/cấp phát đồng phục.
- Công ty có điều kiện cơ sở vật chất tốt, được cung cấp đầy đủ trang thiết bị để phục vụ cho nhu cầu công việc; môi trường làm việc tốt, đồng nghiệp thân thiện.
- Cơ hội tham gia vào các dự án lớn, đa dạng của công ty.
- Được hỗ trợ chi phí khi có nhu cầu học các khóa học để nâng cao kiến thức, kĩ năng để phục vụ cho công việc.
- Được đào tạo nâng cao kiến thức và kỹ năng chuyên môn.
- Các chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty.
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 11:30)
- Thứ 2 - Thứ 6 (từ 13:30 đến 17:00)
- Thứ 7 (từ 08:00 đến 11:30)
Địa điểm làm việc
- Lô 6,7 khu B3-25 đường Đồng Khoa, phường Hòa Quý, Quận Ngũ Hành Sơn, Thành phố Đà Nẵng
Quy mô: | 100-199 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | 28 Phan Bội Châu, Phường Hòa Thuận, Thành phố Tam Kỳ, Quảng Nam |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Đầu tư - Phát triển đô thị Ân Phú |
Quy mô: | 100-199 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | 28 Phan Bội Châu, Phường Hòa Thuận, Thành phố Tam Kỳ, Quảng Nam |
Ngày đăng tuyển: | 16/05/2025 |
Cấp bậc: | Nhân viên |
Học vấn: | Đại học |
Số lượng tuyển: | 2 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi