Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Nhân Viên Hành Chính Tổng Hợp

Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ: 01/06/2025
Địa điểm: Đà Nẵng
Mức lương
Thương lượng
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ
01/06/2025
Địa điểm
Đà Nẵng
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

- Thực hiện các công tác văn thư, lưu trữ hồ sơ, giấy tờ, tài liệu của một cách khoa học và hệ thống.

- Tiếp nhận, phân loại, xử lý và theo dõi công văn đi/đến.

- Soạn thảo các văn bản hành chính thông thường theo yêu cầu.

- Quản lý và cấp phát văn phòng phẩm, trang thiết bị văn phòng.

- Hỗ trợ tổ chức các cuộc họp, sự kiện của công ty và phòng ban (chuẩn bị phòng họp, tài liệu, hậu cần,...).

- Thực hiện các thủ tục hành chính liên quan đến nhân sự (theo dõi chấm công, quản lý hồ sơ nhân viên,...).

- Tiếp đón khách đến làm việc tại công ty.

- Thực hiện các công việc theo sự phân công của Trưởng phòng.

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp đại học trở lên, các chuyên ngành: quản trị văn phòng, quản trị nhân lực, hoặc các chuyên nhành liên quan.

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương.

- Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng (word, excel, powerpoint).

- Ngoại hình ưa nhìn, giọng nói rõ ràng, mạch lạc.

- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.

- Có tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực công việc.

- Có kỹ năng xây dựng kế hoạch, tự tổ chức, tự sắp xếp để thực hiện tốt công việc được giao.

- Có kỹ năng giao tiếp tốt; có tư duy và kỹ năng phản biện.

- Nhanh nhẹn, trung thực, nhiệt tình; tỉ mỉ, cẩn thận trong công việc.

- Lưu ý: CV/ hồ sơ ứng tuyển cần có ảnh và tóm tắt nội dung sơ yếu lý lịch của người ứng tuyển.

Hình thức nộp hồ sơ: gửi hồ sơ (bản scan hồ sơ xin việc) qua website tiếp nhận hồ sơ ứng tuyển.

Hồ sơ xin việc bao gồm:

- Đơn xin việc (ghi rõ vị trí ứng tuyển), CV nêu rõ quá trình học tập và làm việc;

- Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương (không quá 06 tháng).

- Bản sao công chứng các bằng cấp và chứng chỉ liên quan.

- Bản sao Căn cước công dân.

- Giấy khám sức khỏe (không quá 06 tháng).

- Ảnh 3x4 (02 tấm).

Quyền lợi/Phúc lợi

- Mức lương: thỏa thuận tùy theo năng lực. Sẽ thay đổi dựa theo năng lực và kinh nghiệm.

- Có lương tháng 13 và chế độ thưởng các ngày lễ, ngày sinh nhật, khen thưởng dựa trên kết quả tổng kết đánh giá công việc của các cá nhân và phòng, ban vào cuối năm.

- Hỗ trợ đóng BHXH, BHYT đầy đủ; được hỗ trợ/cấp phát đồng phục.

- Công ty có điều kiện cơ sở vật chất tốt, được cung cấp đầy đủ trang thiết bị để phục vụ cho nhu cầu công việc; môi trường làm việc tốt, đồng nghiệp thân thiện.

- Cơ hội tham gia vào các dự án lớn, đa dạng của công ty.

- Được hỗ trợ chi phí khi có nhu cầu học các khóa học để nâng cao kiến thức, kĩ năng để phục vụ cho công việc.

- Được đào tạo nâng cao kiến thức và kỹ năng chuyên môn.

- Các chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty.

Thời gian làm việc

- Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 11:30)

- Thứ 2 - Thứ 6 (từ 13:30 đến 17:00)

- Thứ 7 (từ 08:00 đến 11:30)

Địa điểm làm việc

  • Lô 6,7 khu B3-25 đường Đồng Khoa, phường Hòa Quý, Quận Ngũ Hành Sơn, Thành phố Đà Nẵng
3  |  0
Quy mô: 100-199 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: 28 Phan Bội Châu, Phường Hòa Thuận, Thành phố Tam Kỳ, Quảng Nam
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty Cổ phần Đầu tư - Phát triển đô thị Ân Phú
Quy mô: 100-199 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: 28 Phan Bội Châu, Phường Hòa Thuận, Thành phố Tam Kỳ, Quảng Nam
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
16/05/2025
Cấp bậc
Nhân viên
Học vấn
Đại học
Số lượng tuyển
2
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 16/05/2025
Cấp bậc: Nhân viên
Học vấn: Đại học
Số lượng tuyển: 2
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Kỹ năng cần có
Quản trị Nhân lực & Văn phòng Quản Trị Văn Phòng Sử dụng vi tính văn phòng (Excel, Word, PowerPoint) Kỹ năng làm việc nhóm Kỹ năng làm việc độc lập Kỹ năng giao tiếp Tư duy phản biện
Khu vực
Đà Nẵng

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...