Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Hành chính lễ tân

Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hạn nộp hồ sơ: 23/07/2025
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
Thương lượng
Kinh nghiệm
1 năm
Hạn nộp hồ sơ
23/07/2025
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

  • Quản lý công tác hành chính và văn phòng: Theo dõi và đảm bảo mọi hoạt động liên quan đến văn phòng diễn ra suôn sẻ, bao gồm việc xử lý các giấy tờ, tài liệu và các quy trình hành chính nội bộ. 
  • Tiếp nhận và xử lý thông tin liên lạc: Nhận và điều phối các cuộc gọi điện thoại, fax, email; chịu trách nhiệm quản lý công văn, chứng từ đến và đi. 
  • Quản lý hồ sơ và tài liệu: Lưu trữ và quản lý các hồ sơ, công văn, hợp đồng cung cấp dịch vụ một cách hệ thống và bảo mật. 
  • Quản lý trang thiết bị văn phòng: Quản lý văn phòng phẩm và thiết bị văn phòng (máy tính, máy in, máy photo, v.v.), đảm bảo mọi thiết bị được sử dụng hiệu quả và bảo trì kịp thời khi cần. 
  • Xử lý các hoạt động mua hàng, dịch vụ và kiểm tra: Liên hệ và đặt hàng, dịch vụ từ các nhà cung cấp, quản lý quy trình kiểm tra hàng hóa đầu vào, kiểm soát báo giá và hợp đồng với các nhà cung cấp. 
  • Quản lý thông tin nhân sự: Cập nhật và quản lý thông tin đối tác, cộng tác viên, thực tập sinh, luật sư thực tập, đồng thời theo dõi các hồ sơ nhân sự khác. 
  • Quản lý giấy tờ và thủ tục nhân sự: Lập và quản lý các tài liệu liên quan đến chính sách, quy trình nhân sự theo quy định của công ty. 
  • Tổ chức các hoạt động cho nhân viên: Lên kế hoạch du lịch hàng năm, sắp xếp chỗ ở và phương tiện di chuyển cho nhân sự Công ty khi đi công tác, đồng thời quản lý các loại chi phí liên quan. 
  • Tham gia vào các kế hoạch kinh doanh: Hỗ trợ tham gia và thực hiện các kế hoạch kinh doanh, truyền thông và chiến lược phát triển của công ty khi được yêu cầu. 
  • Quản lý và lưu trữ dữ liệu: Sao lưu và cập nhật các tập tin và dữ liệu liên quan trong quá trình làm việc, đảm bảo việc lưu trữ và quản lý thông tin của toàn bộ nhân viên được thực hiện theo đúng quy định. 
  • Tổ chức sự kiện công ty: Hỗ trợ chuẩn bị và tham gia tổ chức các sự kiện nội bộ và đối ngoại của công ty. 
  • Các nhiệm vụ khác: Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Công ty. 

Yêu cầu ứng viên

  • Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng chính quy trở lên thuộc các ngành về quản trị kinh doanh, quản trị luật, hành chính – nhân sự…. 
  • Kinh nghiệm: Tối thiểu một năm kinh nghiệm ở các vị trí liên quan. 
  • Tiếng Anh: Toiec từ 600, Ielts từ 5.0 trở lên. 
  • Kỹ năng: 
    • Tác phong làm việc nhanh nhẹn, trung thực, có trách nhiệm và ý thức tự giác cao. 
    • Khả năng giao tiếp tốt, làm việc chủ động và linh hoạt. 
    • Sử dụng thành thạo các công cụ tin học văn phòng, đặc biệt là Microsoft Office.
    • Kỹ năng quản lý thời gian hiệu quả. 
  • Ngoại hình: Ưa nhìn, chiều cao từ 1m55 trở lên. 
  • CV - ngôn ngữ trình bày: tiếng Viêt hoặc tiếng Anh; 
  • Bản scan các bằng cấp, chứng chỉ có liên quan. 

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Đào tạo và phát triển: Được tham gia đào tạo và hướng dẫn các kỹ năng quản trị điều hành thông qua quá trình thực hiện các nhiệm vụ công việc thực tế tại công ty. 
  • Chế độ lương thưởng: được thưởng theo hiệu quả làm việc của nhân sự. 

Thời gian làm việc

  • Từ thứ 2 đến thứ 6: Buổi sáng từ 8h00 đến 11h30; Buổi chiều từ 13h00 đến 17h30.

Địa điểm làm việc

  • Văn phòng Công ty Luật TNHH CDLAF, Phòng 7.01, Tầng 7, Toà nhà Transimex, 172 Hai Bà Trưng, Phường Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
8  |  0
Quy mô: 10-19 nhân viên
Lĩnh vực: Luật/Pháp lý
Địa chỉ: Phòng 7.01, Tầng 7, Tòa nhà Transimex, 172 Hai Bà Trưng, Phường Đa Kao, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty Luật TNHH CDLAF
Quy mô: 10-19 nhân viên
Lĩnh vực: Luật/Pháp lý
Địa chỉ: Phòng 7.01, Tầng 7, Tòa nhà Transimex, 172 Hai Bà Trưng, Phường Đa Kao, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
23/06/2025
Cấp bậc
Nhân viên
Học vấn
Cao đẳng
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 23/06/2025
Cấp bậc: Nhân viên
Học vấn: Cao đẳng
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Kỹ năng cần có
Sử dụng vi tính văn phòng (Excel, Word, PowerPoint) Kỹ năng quản lý thời gian Kỹ năng giao tiếp

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...