Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Nhân viên Hành chính tổng hợp (Mạnh Pháp chế)

Mức lương: Lên đến 10 triệu
Kinh nghiệm: 1 năm
Hạn nộp hồ sơ: 20/07/2025
Địa điểm: Hà Nội
Mức lương
Lên đến 10 triệu
Kinh nghiệm
1 năm
Hạn nộp hồ sơ
20/07/2025
Địa điểm
Hà Nội
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

1. Pháp chế:

  • Tham mưu, tư vấn pháp lý cho BGĐ Công ty, xử lý các vấn đề liên quan tới pháp chế, pháp lý.
  • Tham gia vào quá trình đàm phán, ký kết hợp đồng, quản lý và lưu trữ các hợp đồng.
  • Soạn thảo các văn bản hành chính, quy trình, quy định áp dụng tại Công ty.

2. Tuyển dụng:

  • Phụ trách đăng tuyển dụng nhân sự, kết hợp với các bộ phận chuyên môn tổ chức phỏng vấn.
  • Tổ chức đánh giá nhân sự khi kết thúc thử việc, định kỳ, đột xuất.

3. C&B:

  • Cập nhật, quản lý và lưu trữ hồ sơ nhân viên, hợp đồng lao động, giấy tờ liên quan đến nhân sự.
  • Kiểm tra, theo dõi việc chấm công của nhân viên từ các các Chi nhánh.
  • Tính lương hàng tháng, đề xuất thưởng.
  • Cập nhật những thông tin tính thu nhập mới khi người lao động được thăng chức - tăng lương, áp
  • dụng tính lương cuối kỳ cho nhân viên.
  • Kiểm tra, theo dõi tình hình chấp hành các chính sách, chế độ về lao động tiền lương, BHXH, BHYT, kinh phí công đoàn; kiểm tra tình hình sử dụng quỹ tiền lương, BHXH, BHYT, kinh phí công đoàn cho nhân viên.
  • Phối hợp với các bộ phận liên quan lập báo cáo phân tích tình hình biến động số lượng, chất lượng lao động; đề xuất ý kiến đóng góp nếu cần.

4. Hành chính tổng hợp

  • Thực hiện mua sắm, theo dõi sửa chữa quản lý, cấp phát, kiểm kê tài sản, xuất nhập kho vật tư văn phòng, đồng phục, công cụ dụng cụ, tài sản..
  • Thanh toán toàn bộ các chi phí hành chính như điện nước, gửi xe, văn phòng phẩm...
  • Lập kế hoạch, tổ chức các hoạt động sự kiện của công ty.
  • Lập các báo cáo chuyên môn theo định kỳ.
  • Các công việc khác theo sự phân công chỉ đạo của cấp trên trực tiếp (nếu có).

Yêu cầu ứng viên

  • Tốt nghiệp đại học, ưu tiên các ngành Quản trị nhân sự, Luật, Kinh tế hoặc các ngành có liên quan.
  • Kinh nghiệm ít nhất 1-2 năm trong lĩnh vực hành chính nhân sự, ưu tiên có kinh nghiệm pháp chế.
  • Am hiểu về các quy định, chính sách pháp luật liên quan đến lao động, bảo hiểm xã hội, thuế thu nhập cá nhân.
  • Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt và có khả năng làm việc độc lập cũng như làm việc nhóm.
  • Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng (Excel, Word, PowerPoint)
  • Cẩn thận, chi tiết, có khả năng giải quyết vấn đề nhanh chóng và hiệu quả.

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Lương: Thỏa thuận theo năng lực.
  • Thưởng: Thưởng tháng 13.
  • Thưởng dựa trên kết quả kinh doanh của công ty.
  • Bảo hiểm: Full lương. BH sức khỏe Bảo Việt cho cá nhân và gia đình.
  • Du lịch: Công ty tổ chức một chuyến du lịch mỗi năm.
  • Phúc lợi: Quầy pantry miễn phí.
  • Các sự kiện nội bộ: team building, sinh nhật hàng tháng, ngày Quốc tế Phụ nữ, ngày Quốc tế Nam giới,...
  • Quà tặng nhân dịp Trung Thu, sinh nhật,...
  • Cơ hội chia sẻ ý tưởng, lắng nghe và phát triển nghề nghiệp theo mong muốn cá nhân.
  • Lộ trình thăng tiến rõ ràng.

Thời gian làm việc

  • Từ thứ 2 đến thứ 6, từ 8h30 đến 17h30 (có thể linh hoạt thời gian vào 30 phút).

Địa điểm làm việc

  • Tầng 29, tòa nhà Handico Tower, KĐTM Mễ Trì Hạ, Đường Phạm Hùng, Phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội
11  |  1
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Công nghệ thông tin
Địa chỉ: Tầng 29, tòa nhà Handico Tower, KĐTM Mễ Trì Hạ, đường Phạm H, Phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty Cổ phần Peasoft Việt Nam
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Công nghệ thông tin
Địa chỉ: Tầng 29, tòa nhà Handico Tower, KĐTM Mễ Trì Hạ, đường Phạm H, Phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
21/06/2025
Cấp bậc
Nhân viên
Học vấn
Đại học
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 21/06/2025
Cấp bậc: Nhân viên
Học vấn: Đại học
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Khu vực
Hà Nội

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...