Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Nhân Viên Hành Chính Sản Xuất

Mức lương: 8 - 10 triệu
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ: 28/05/2025
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
8 - 10 triệu
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ
28/05/2025
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

  • Theo dõi và quản lý các tài liệu liên quan đến quy trình, quy định sản xuất, bao gồm kế hoạch sản xuất, báo cáo chất lượng và các hồ sơ an toàn lao động.
  • Hỗ trợ Giám đốc nhà máy lập kế hoạch sản xuất, xác định nhu cầu nguyên liệu và nguồn lực cần thiết để đạt được mục tiêu sản xuất.
  • Phối hợp với các bộ phận khác để đảm bảo quy trình sản xuất diễn ra suôn sẻ, hỗ trợ trong việc tổ chức lịch làm việc và phân công nhiệm vụ cho nhân viên Khối sản xuất (nếu có)
  • Giám sát tiến độ sản xuất hàng ngày, báo cáo kịp thời cho quản lý về các vấn đề hoặc trở ngại phát sinh.
  • Là cầu nối giữa các bộ phận nhằm đảm bảo nguyên liệu cần thiết luôn sẵn có và đúng số lượng theo kế hoạch sản xuất.
  • Thực hiện kiểm tra, giám sát, nhắc nhở về việc thực hiện quy định bảo hộ lao động tại nhà máy.
  • Thực hiện báo cáo định kỳ về tình hình sản xuất, hiệu quả công việc và các vấn đề cần cải thiện cho Giám đốc nhà máy.

Yêu cầu ứng viên

  • Không yêu cầu kinh nghiệm.
  • Tốt nghiệp trung cấp trở lên, chuyên ngành quản trị văn phòng hoặc các ngành nghề liên quan.
  • Có kỹ năng soạn thảo văn bản tốt, biết cách sử dụng phần mềm văn phòng (Word, Excel, PowerPoint).
  • Có khả năng quản lý, sắp xếp công việc hiệu quả.
  • Cẩn thận, tỉ mỉ, trung thực, có trách nhiệm trong công việc.
  • Khả năng giao tiếp tốt, làm việc nhóm hiệu quả.
  • Có khả năng xử lý tình huống nhanh nhẹn, linh hoạt.
  • Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint ở mức khá trở lên).
  • Khả năng sử dụng các phần mềm quản lý văn phòng khác là một lợi thế.

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Mức lương cạnh tranh, thưởng tháng 13 và các khoản thưởng khác.
  • Được đóng bảo hiểm theo luật lao động.
  • Môi trường làm việc thân thiện, năng động.
  • Có cơ hội thăng tiến trong công việc.
  • Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ.
  • Các chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty.

Thời gian làm việc

  • Thứ 2 - Thứ 7 (từ 07:30 đến 17:00)

Địa điểm làm việc

  • 140/28 Nhị Bình 10A, xã Nhị Bình, Huyện Hóc Môn, Thành phố Hồ Chí Minh
3  |  0
Quy mô: 100-199 nhân viên
Lĩnh vực: Dịch vụ & Tiêu dùng
Địa chỉ: Tầng 3, Phòng 3.07, Khu I, Tòa nhà The Prince Residence, Số 19 - 21 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 11, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty Cổ phần Quốc tế Hoa Doanh
Quy mô: 100-199 nhân viên
Lĩnh vực: Dịch vụ & Tiêu dùng
Địa chỉ: Tầng 3, Phòng 3.07, Khu I, Tòa nhà The Prince Residence, Số 19 - 21 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 11, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
13/05/2025
Cấp bậc
Nhân viên
Học vấn
Trung cấp
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
Từ 24 tuổi
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 13/05/2025
Cấp bậc: Nhân viên
Học vấn: Trung cấp
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: Từ 24 tuổi
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Kỹ năng cần có
Soạn thảo văn bản Lưu trữ hồ sơ Kỹ Năng Quản Lý Văn Phòng Quản lý lịch trình bảo trì định kỳ Làm Việc Với Phần Mềm Văn Phòng (word, Excel, Powerpoint)

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...