Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Nhân Viên Hành Chính Pháp Lý

Mức lương: 10 - 12 triệu
Kinh nghiệm: 1 năm
Hạn nộp hồ sơ: 11/04/2022
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
10 - 12 triệu
Kinh nghiệm
1 năm
Hạn nộp hồ sơ
11/04/2022
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

1. Lên kế hoạch và thực hiện các công tác hành chính: 80%

  • Tiếp đón khách, quản lý, chuẩn bị phòng họp, phòng đào tạo.
  • Soạn thảo công văn, giấy tờ, thủ tục đến đối tác, cơ quan khác theo yêu cầu công việc.
  • Thực hiện đăng ký giấy phép, chương trình khuyến mại, website, xin visa công tác...
  • Bổ sung và cấp phát văn phòng phẩm, thiết bị y tế cần thiết cho đơn vị.
  • Quản lý văn phòng làm việc, bảo quản tài sản và vệ sinh chung.
  • Quản lý bàn giao thiết bị cá nhân: máy tính, ...
  • Quản lý lịch bảo trì thiết bị như: máy điều hòa, máy in, các dụng cụ khác …
  • Quản lý bãi xe hỗ trợ nhân viên.
  • Quản lý chi phí văn phòng, theo dõi thực hiện hợp đồng, thanh toán các chi phí điện, nước sinh hoạt, internet, nước uống, chi phí thuê văn phòng, cửa hàng, gửi hàng, bãi xe, …
  • Theo dõi hàng gửi hai chiều từ công ty đến cửa hàng, văn phòng khác, đối tác.
  • Theo dõi và tổ chức các sự kiện như du lịch, tiệc cuối năm, sinh nhật, hiếu hỉ, tang chế, Tết, 8/3, Trung thu, 20/10, … cho nhân viên công ty.
  • Lập kế hoạch và thực hiện việc trang trí VP theo mùa, sự kiện.
  • Liên hệ thuê địa điểm, chuẩn bị tea break cho các khóa học, hội nghị.
  • Liên hệ, đặt vé, khách sạn cho nhân sự đi công tác, ....
  • Hỗ trợ quản lý, đăng tuyển, tuyển dụng bảo vệ khối cửa hàng.
  • Theo dõi việc bổ sung hồ sơ nhân viên theo qui định.
  • Lập kế hoạch, theo dõi việc cấp phát đồng phục cho nhân viên.

2. Công tác pháp lý: 20%

  • Tham gia và tìm hiểu các vấn đề liên quan đến hợp đồng, tư vấn pháp lý đối với hoạt động kinh doanh, nhân sự trong các dự án công việc.
  • Soạn thảo các văn bản pháp lý theo yêu cầu.

Yêu cầu ứng viên

  • Tốt nghiệp từ Cao đẳng chuyên ngành Luật, Quản trị, Hành chính, …
  • Ứng viên mới ra trường hoặc có từ 03 năm kinh nghiệm làm công tác hành chính, pháp lý.
  • Giao tiếp tốt, trình bày, hoạch định công việc.
  • Quản lý tài chính.
  • Word, Excel, Power Point.
  • Giải quyết vấn đề, làm việc nhóm.
  • Trung thực, trách nhiệm, chủ động, tìm tòi sáng tạo.
  • Nữ, tuổi từ 24-30.

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Máy tính xách tay.
  • Bảo hiểm.
  • Du Lịch.
  • Phụ cấp.
  • Thưởng.
  • Chăm sóc sức khỏe.
  • Đào tạo.
  • Tăng lương.
  • Công tác phí.
  • Chế độ nghỉ phép.

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hồ Chí Minh
1  |  0
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Tầng 5, Tòa nhà IMC, 62 Trần Quang Khải, Phường Tân Định, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty TNHH Routine Việt Nam
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Tầng 5, Tòa nhà IMC, 62 Trần Quang Khải, Phường Tân Định, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
12/03/2022
Cấp bậc
Mới tốt nghiệp
Học vấn
Cao đẳng
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
24 - 30 tuổi
Giới tính
Nữ
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 12/03/2022
Cấp bậc: Mới tốt nghiệp
Học vấn: Cao đẳng
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: 24 - 30 tuổi
Giới tính: Nữ
Hình thức làm việc: Toàn thời gian

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...