Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự Tổng Hợp

Mức lương: 12 - 14 triệu
Kinh nghiệm: 3 năm
Hạn nộp hồ sơ: 26/08/2025
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
12 - 14 triệu
Kinh nghiệm
3 năm
Hạn nộp hồ sơ
26/08/2025
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

A. Hành chính:

- Thực hiện các công việc hành chính nội bộ như soạn thảo các loại văn bản (hợp đồng, thông báo, quyết định, tờ trình,…)

- Thực hiện mua sắm và cấp phát theo quy định (trang thiết bị, đồng phục, văn phòng phẩm, nước uống,…)

- Quản lý và theo dõi các chi phí thanh toán định kỳ như nước uống, internet, cước điện thoại, dịch vụ thuê máy, tiền rác,…

- Lên kế hoạch/triển khai/set up các sự kiện nội bộ/cuộc họp của công ty khi có phát sinh.

- Mua sắm đồ cúng hàng tháng, setup các dịp cúng trong năm.

- Chịu trách nhiệm làm việc trực tiếp với TTTM, quản lý và thực hiện tất cả các thủ tục hành chính tại các mặt bằng kinh doanh của công ty, điều phối thi công các cửa hàng/showroom của công ty (mở mới/relayout/sửa quầy/out quầy) và lên đề xuất toàn bộ chi phí liên quan hàng tháng. (nếu có)

B. Nhân sự:

- Xây dựng, kiểm soát, quản lý việc thực hiện Quy trình, Quy chế, Quy định của công ty.

- Theo dõi, lên kế hoạch tuyển dụng CBNV khối văn phòng và cửa hàng bán lẻ theo đề xuất của các phòng ban /bộ phận và Ban Giám đốc. Đăng tin tuyển dụng; Trao đổi với ứng viên; Lọc CV; Sắp xếp lịch hẹn phỏng vấn và gửi Thư mời phỏng vấn; Soạn và gửi Thư mời nhận việc cho ứng viên đạt yêu cầu; Thực hiện thủ tục tiếp nhận Nhân viên mới và ký HĐTV, Bản cam kết bảo mật thông tin công ty.

- Quản lý Hợp đồng lao động (HĐLĐ) của toàn thể NLĐ trong Công ty.

- Soạn HĐLĐ tái ký /Phụ lục HĐLĐ sửa đổi, bổ sung /Quyết định về việc bổ nhiệm /điều động /miễn nhiệm nhân sự khi có yêu cầu và Quyết định về việc chấm dứt HĐLĐ cho NLĐ nghỉ việc.

- Thực hiện chấm công, tính lương, phụ cấp và thưởng cho CBNV hàng tháng.

- Theo dõi và thực hiện chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế theo quy định như báo tăng, báo giảm, giải quyết chế độ ốm đau, thai sản, đối chiếu BHXH hàng tháng với cơ quan BHXH Thủ Đức và lên đề xuất thanh toán.

- Theo dõi và thực hiện các chính sách phúc lợi của Công ty cho CBNV (Các chính sách thưởng lễ tết, hiểu, hỉ, du lịch,…)

- Theo dõi đăng ký MST, Quyết toán thuế năm, xuất Chứng từ khấu trừ thuế cho NLĐ.

- Lên kế hoạch tổ chức & thực hiện Team Building, YEP cuối năm và các sự kiện khác (nếu có).

- Xây dựng các chính sách lương thưởng cho CBNV và KPI cho phòng ban /bộ phận, đề xuất đánh giá xem xét tăng lương, thưởng cho NLĐ.

C. Pháp lý:

- Ban hành các thông báo nội bộ, hệ thống quy trình, chương trình khuyến mãi,..

- Tham gia xây dựng, soạn thảo tất cả các văn bản pháp lý nội bộ của công ty, thay mặt công ty thực hiện thủ tục pháp lý với các cơ quan Nhà nước (khi cần).

- Hỗ trợ các thủ tục pháp lý, review, tư vấn điều khoản hợp đồng cho các phòng ban, bộ phận Kinh doanh.

- Thực hiện các vấn đề thủ tục về pháp lý sản phẩm, công bố chất lượng, đăng kí nhãn hiệu, thương hiệu, pháp lý các cửa hàng/địa điểm kinh doanh trực thuộc công ty.

- Xây dựng, review, soạn thảo tất cả các Hợp đồng, công văn đến và đi giữa công ty với các Khách hàng/đối tác.

- Quản lý dấu mộc của Công ty.

Yêu cầu ứng viên

- Nam, Nữ từ 28 - 35t. Trình độ học vấn: Đại học các chuyên ngành liên quan

- Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm về BHXH, Tuyển dụng, Tổng hợp...

- Trung thực, nhanh nhẹn, cẩn thận, bảo mật, quan sát tốt, tư duy nhạy bén, trí nhớ tốt

- Am hiểu Bộ Luật Dân sự, Luật BHXH, Thuế, Luật thương mại

- Kỹ năng trình bày và giao tiếp phỏng vấn tốt

- Lưu ý: làm việc theo deadline, tinh thần sẵn sàng làm việc khi cần

Quyền lợi/Phúc lợi

- Lương: 12.000.000 - 14.000.000 VNĐ.

- Nghỉ phép, nghỉ lễ theo quy định của Công ty và theo Luật lao động.

- Tham gia đầy đủ chế độ theo quy định pháp luật (BHXH, BHYT, BTTN,...).

- Làm việc trong môi trường thân thiện, chuyên nghiệp và năng động.

- Có chế độ khen thưởng xứng đáng và cơ hội thăng tiến cao và nhanh.

Thời gian làm việc

- Thứ 2 - Thứ 7 (từ 08:30 đến 17:30)

Địa điểm làm việc

  • 1B Trần Não, Phường An Phú, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
10  |  3
Quy mô: 100-199 nhân viên
Lĩnh vực: Kinh doanh, Công nghiệp sản xuất, Nhóm nghề khác
Địa chỉ: 1B Trần Não, Phường An Khánh, TP Hồ Chí Minh
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty Cổ phần Quốc tế Vina Oils
Quy mô: 100-199 nhân viên
Lĩnh vực: Kinh doanh, Công nghiệp sản xuất, Nhóm nghề khác
Địa chỉ: 1B Trần Não, Phường An Khánh, TP Hồ Chí Minh
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
08/08/2025
Cấp bậc
Nhân viên
Học vấn
Đại học
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
28 - 35 tuổi
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 08/08/2025
Cấp bậc: Nhân viên
Học vấn: Đại học
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: 28 - 35 tuổi
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Kỹ năng cần có
Soạn thảo văn bản - Kỹ năng giao tiếp tốt. Kỹ Năng Quản Lý Văn Phòng Làm Việc Với Phần Mềm Văn Phòng (word, Excel, Powerpoint) Trung Thực, Cẩn Thận, Tỉ Mỉ Tổ Chức Sắp Xếp Công Việc Quản Lý Hồ Sơ, Dữ Liệu

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A, Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, phường Phú Nhuận, TP. HCM

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...