Nhân viên Hành chính nhân sự
Mô tả công việc
-
Soạn thảo văn bản, hợp đồng công văn. Lưu trữ hồ sơ một cách khoa học.
-
Theo dõi cấp phát VPP, vật dụng cho các văn phòng.
-
Tiếp nhận, xử lý điện thoại gọi đến.
-
Lên kế hoạch mua sắm, sửa chữa, thay thế các thiết bị máy móc văn phòng.
-
Theo dõi, cập nhật chi phí văn phòng: điện thoại, điện nước.
-
Theo dõi, đặt các dịch vụ cho nhân viên đi công tác, tổng hợp chi phí.
-
Thống kê, theo dõi và bảo quản tài sản công ty.
-
Sắp xếp các tài liệu, giấy tờ làm việc hàng ngày của Giám Đốc.
-
Soạn thảo văn bản, phân loại, lưu trữ hồ sơ một cách khoa học.
-
Tiếp nhận, kiểm tra các văn bản, tài liệu từ các bộ phận khác chuyển đến trước khi trình Giám Đốc phê duyệt.
-
Theo dõi và cập nhật lịch làm việc hằng ngày của Giám Đốc.
-
Công tác thư ký cho các cuộc họp, các buổi làm việc của Giám Đốc.
-
Sắp xếp lịch hẹn, đón tiếp khách cho Giám Đốc.
-
Thực hiện công tác hậu cần cho các chuyến công tác của Giám Đốc.
-
Thực hiện các báo cáo chuyên môn theo định kỳ.
-
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Giám Đốc.
-
Có thể sắp xếp để tham gia đi công tác.
Yêu cầu ứng viên
-
Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng các chuyên ngành Quản trị hành chính, Quản trị nhân sự, Tài chính, Kế toán, Luật,…
-
Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm tại các vị trí tương đương.
-
Sử dụng tin học văn phòng thành thảo: Word, Excel, Outlook Microsoft và phần mềm kế toán.
-
Khả năng học hỏi, làm việc độc lập cao, có tính thần trách nhiệm, làm việc nhóm tốt.
-
Nhanh nhẹn, năng động, tích cực trong công việc.
-
Khả năng làm việc với áp lực cao, thích ứng nhanh với sự thay đổi. Tác phong nhanh nhẹn, chuyên nghiệp. Trung thực, cẩn thận, chi tiết, tinh thần trách nhiệm cao, có đạo đức nghề nghiệp.
-
Khả năng giao tiếp, làm việc nhóm tốt.
Quyền lợi/Phúc lợi
-
Lương thưởng hấp dẫn tùy theo kinh nghiệm và năng lực của ứng viên. Các phúc lợi khác sẽ được trao đổi khi phỏng vấn với các ứng viên phù hợp.
-
Chế độ nghỉ phép năm, bảo hiểm xã hội và bảo hiểm y tế theo quy định của Pháp luật.
-
Môi trường làm việc năng động.
-
Cơ hội thăng tiến nghề nghiệp.
Thời gian làm việc
- Thời gian làm việc: từ 8h30-12h và 13h30-18h (từ Thứ 2 đến Thứ 6) và từ 8h30-12h (Thứ 7).
Địa điểm làm việc
- 84R Nguyễn Đình Chiểu, P.Sài Gòn, Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | Chưa cập nhật |
Lĩnh vực: | Dịch vụ & Tiêu dùng, Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | 84R Nguyễn Đình Chiểu, Phường Tân Định, TP Hồ Chí Minh |
Tên công ty: | Công ty TNHH Du lịch & Giáo dục Thiên Phú |
Quy mô: | Chưa cập nhật |
Lĩnh vực: | Dịch vụ & Tiêu dùng, Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | 84R Nguyễn Đình Chiểu, Phường Tân Định, TP Hồ Chí Minh |
Ngày đăng tuyển: | 12/08/2025 |
Cấp bậc: | Nhân viên |
Học vấn: | Cao đẳng |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi