Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự Tổng Hợp

Mức lương: 10 - 12 triệu
Kinh nghiệm: 2 năm
Hạn nộp hồ sơ: 25/05/2025
Địa điểm: Hà Nội
Mức lương
10 - 12 triệu
Kinh nghiệm
2 năm
Hạn nộp hồ sơ
25/05/2025
Địa điểm
Hà Nội
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

1. Công việc C&B (Compensation & Benefits):

  • Theo dõi ngày công, phép năm, làm thêm giờ của nhân viên.
  • Quản lý và cập nhật hệ thống chấm công (máy chấm công, phần mềm nhân sự).
  • Soạn thảo các quyết định lương, điều chỉnh lương, tăng lương, khen thưởng...

2. Thực hiện tuyển dụng và xây dựng thương hiệu tuyển dụng

  • Tiếp nhận các đề xuất, yêu cầu tuyển dụng đã được phê duyệt từ các phòng ban, bộ phận.
  • Lên kế hoạch tuyển dụng, kênh tuyển dụng, nguồn và chi phí tuyển dụng theo tháng, quý, năm phù hợp với nhu cầu phòng ban và tình hình thực tế của Công ty.
  • Triển khai kế hoạch tuyển dụng: tìm kiếm kênh tuyển dụng, đăng tin, sàng lọc, phỏng vấn, đàm phán, tiếp nhận, quản lý hồ sơ….
  • Xây dựng, triển khai các chiến dịch, chương trình truyền thông thương hiệu tuyển dụng và đánh giá thương hiệu tuyển dụng, năng lực cạnh tranh thu hút nguồn lực của Công ty

3. Truyền thông nội bộ

  • Xây dựng, phát triển nội dung truyền thông nội bộ, đảm bảo truyền tải hiệu quả các giá trị cốt lõi, tầm nhìn, sứ mệnh của doanh nghiệp.
  • Triển khai các chiến dịch truyền thông nội bộ, quản lý nội dung trên các nền tảng (website nội bộ, mạng xã hội,...).
  • Đề xuất và thực hiện các giải pháp nâng cao trải nghiệm nhân viên, thúc đẩy sự kết nối giữa các phòng ban.
  • Tổ chức sự kiện: Thiện nguyện, YEP, Du lịch hè, các ngày kỉ niệm trong năm,...

4. Bảo hiểm và pháp lý lao động:

  • Thực hiện các thủ tục liên quan đến BHXH, BHYT, BHTN: báo tăng/giảm, giải quyết chế độ ốm đau, thai sản, tai nạn lao động...
  • Theo dõi, cập nhật và đảm bảo tính chính xác của hồ sơ BHXH cho toàn bộ nhân viên.
  • Làm việc với cơ quan BHXH, giải trình hồ sơ, báo cáo định kỳ.

5. Hành chính và hỗ trợ nhân sự:

  • Soạn thảo hợp đồng lao động, quyết định, công văn, thông báo liên quan đến nhân sự.
  • Hỗ trợ kiểm tra hồ sơ nhân sự, lưu trữ thông tin nhân viên đầy đủ, chính xác.
  • Hỗ trợ tổ chức các hoạt động nội bộ liên quan đến phúc lợi nhân viên (sinh nhật, 8/3, 20/10...)

Yêu cầu ứng viên

  • Có kinh nghiệm từ 02-03 năm trở lên trong lĩnh vực hành chính nhân sự
  • Có kỹ năng thuyết trình, giao tiếp tốt, phân tích, lập kế hoạch, tổng hợp và báo cáo;
  • Có chuyên môn và tầm nhìn tốt, logic trong việc chọn lọc ứng viên.
  • Có khả năng nhận đinh và đánh giá chất lương nhân sự.
  • Am hiểu về Luật Lao động, thuế TNCN, BHXH, BHYT, và các quy định pháp luật liên quan.
  • Kỹ năng tin học tốt (Excel, phần mềm quản lý nhân sự).
  • Thái độ tốt, tích cực, siêng năng, chăm chỉ, luôn trung thực, nhanh nhẹn và có khả năng chịu được áp lực cao trong công việc.

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Lương từ: 10-12 triệu/tháng.
  • Thưởng theo hiệu quả công việc hoặc thưởng thường niên/ Năm theo quy định.
  • Tuỳ theo năng lực, hiệu quả và khả năng cống hiến bạn sẽ có cơ hội nhận thêm các khoản chiết khấu doanh thu và được thăng tiến trong công việc.
  • Được tăng lương theo hiệu quả công việc và lộ trình quy định của Công ty;
  • Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm Y tế, sinh nhật, phép năm, ốm đau hiếu hỷ theo chính sách của Công ty.
  • Thưởng tháng 13, thưởng thâm niên và các ngày lễ lớn theo quy định của Công ty
  • Du lịch thường niên theo chính sách Công ty.

Thời gian làm việc

  • Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:30)
  • Thứ 7 8:30 - 12h

Địa điểm làm việc

  • 73 Quán Sứ, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội
5  |  0
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Nhóm nghề khác
Địa chỉ: 73 Quán Sứ, Phường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty Cổ phần Viễn thông, Truyền thông và Giáo dục Trúc Lâm
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Nhóm nghề khác
Địa chỉ: 73 Quán Sứ, Phường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
19/05/2025
Cấp bậc
Nhân viên
Học vấn
Cao đẳng
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Nữ
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 19/05/2025
Cấp bậc: Nhân viên
Học vấn: Cao đẳng
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Nữ
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Kỹ năng cần có
Soạn thảo văn bản Kỹ Năng Quản Lý Văn Phòng Làm Việc Với Phần Mềm Văn Phòng (word, Excel, Powerpoint) Tổ Chức Sắp Xếp Công Việc Quản Lý Hồ Sơ, Dữ Liệu
Khu vực
Hà Nội

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...