Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự Tổng Hợp
Mô tả công việc
1.Tuyển dụng (60)%
- Nhận yêu cầu tuyển dụng từ các bộ phận, trung tâm bán hàng
- Lập kế hoạch tuyển dụng, chỉnh sửa lại mô tả công việc, và triển khai phương án tuyển dụng
- Đăng tuyển, sàng lọc hồ sơ, trực tiếp tham gia phỏng vấn lựa chọn ứng viên phù hợp
- Thu hồ sơ Nhân viên trúng tuyển, đào tạo hội nhập, tiếp nhận hỗ trợ Nhân viên mới đi làm.
- Tổng hợp kết quả tuyển dụng, các báo cáo theo yêu cầu.
2. Tổng hợp các dữ liệu làm lương (Chấm công, chấm KPIs, Phụ cấp):
- Kiểm soát dữ liệu chấm công, tổng hợp chấm công hàng tháng
- Kiểm soát và tổng hợp KPIs hàng tháng
- Khen thưởng, Kỷ luật:
-
- Tổng hợp, đánh giá nhân viên theo yêu cầu của Giám đốc Nhân sự
- Đề xuất khen thưởng và kỷ luật với nhân viên
- Giải quyết các nguyện vọng, khiếu nại của nhân viên
- Làm các báo cáo nhân sự theo yêu cầu.
3. Các công việc hành chính:
- Lập văn bản theo yêu cầu của Giám đốc Nhân sự hoặc bộ phận liên quan
- Trình ký, ban hành, lưu trữ các văn bản, quyết định một cách khoa học
- Các công việc khác theo phân công của Giám đốc Nhân sự
Yêu cầu ứng viên
- Nam, Nữ tuổi từ 23- 30, ngoại hình và giao tiếp thân thiện
- Tốt nghiệp Đại học (ưu tiên chuyên ngành Quản trị nhân lực và liên quan)
- Năng động, nhiệt huyết và đam mê với nghề nhân sự
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về tuyển dụng hệ thống bán lẻ
- Thành thạo tin học văn phòng Word, Excel, PowerPoint,…
Quyền lợi/Phúc lợi
- Thu nhập hấp dẫn, cạnh tranh, thỏa thuận theo năng lực
- Gồm: Lương cơ bản + KPI + Phụ cấp + Thưởng các ngày Lễ Tết
- Thời gian làm việc: Giờ hành chính (nghỉ thứ 7 và chủ nhật)
- Hợp đồng ký kết: HĐ thử việc => HĐ chính thức => HĐ không xác định thời hạn
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
- Có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.
- Tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp ngay sau hết thử việc.
- Chế độ phép năm 12 ngày/ năm
- Tham gia các hoạt động, chương trình do Công ty tổ chức: Du lịch, Các cuộc thi nội bộ, Liên hoan tổ chức sinh nhật, 20/10, 8/3,…
- Các chế độ khác theo quy định của Luật Lao động và Công ty.
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 7 (từ 08:30 đến 17:00)
- Thứ 7 (từ 08:30 đến 12:00)
Địa điểm làm việc
- Thanh Liệt (gần trường THCS Thanh Liệt), Huyện Thanh Trì, Thành phố Hà Nội
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | Tầng 3, Tòa nhà Xuân Thủy, số 173, đường Xuân Thủy, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Pico Retail |
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | Tầng 3, Tòa nhà Xuân Thủy, số 173, đường Xuân Thủy, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 15/04/2025 |
Cấp bậc: | Nhân viên |
Học vấn: | Đại học |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | 23 - 30 tuổi |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi