Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự Tổng Hợp

Mức lương: 7 - 10 triệu
Kinh nghiệm: 1 năm
Hạn nộp hồ sơ: 30/09/2017
Địa điểm: Hà Nội
Mức lương
7 - 10 triệu
Kinh nghiệm
1 năm
Hạn nộp hồ sơ
30/09/2017
Địa điểm
Hà Nội
Click vào đây để xem tuyển dụng Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự Tổng Hợp mới nhất
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

•Quản lý hoạt động của phòng HCNS của công ty.
•Phụ trách các vấn đề liên quan đến luật pháp tại công ty.
•Nghiên cứu, soạn thảo và hoàn thiện các hồ sơ pháp lý của công ty.
•Tư vấn pháp luật cho công ty, cập nhật các văn bản pháp lý.
•Phụ trách công việc hành chính văn thư lưu trữ, quản lý hồ sơ nhân sự công ty & hồ sơ lao động.
•Nghiên cứu, soạn thảo các quy định, quy chế, thủ tục liên quan đến hành chính quản trị, quy định áp dụng tại công ty và giám sát thực hiện.
• Phối hợp cùng các phòng ban lên kế hoạch tuyển dụng nhân sự và thực hiện việc tuyển dụng (đăng tuyển, lọc hồ sơ, phỏng vấn, đào tạo thử việc).
•Lập nguồn dữ liệu hồ sơ ứng viên, làm việc và duy trì tốt các mối quan hệ tốt với các kênh tuyển dụng khác nhau.
•Tổng hợp ngày công, tính lương, thưởng và các chế độ đãi ngộ khác.
•Theo dõi và giải quyết chế độ BHXH, BHYT cho người lao động toàn Công ty
•Hỗ trợ thực hiện các nhiệm vụ liên quan khác (nếu có)

Yêu cầu ứng viên

•Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành có liên quan đến hành chính, quản lý, pháp luật, nhân sự, công đoàn....ưu tiên các bạn tốt nghiệp chuyên ngành Luật.
•Có kinh nghiệm làm ở vị trí tương đương từ 3 năm trở lên.
•Nhanh nhẹn, cầu tiến, tư duy sáng tạo và chịu được áp lực công việc. Chăm chỉ, trung thực, có trách nhiệm và nghiêm túc với công việc.
•Sử dụng máy tính, internet thành tạo (word, exel, project, power point,..).
•Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tương đương tại các doanh nghiệp phát triển về xuất khẩu lao động, nguồn nhân lực.

Quyền lợi/Phúc lợi

•Lương: Cạnh tranh
•Được đóng đầy đủ chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định của nhà nước.
•Được hưởng chế độ theo bộ luật lao động hiện hành, nghỉ lễ, tết.
•Lương tháng thứ 13 gấp nhiều lần lương cơ bản.
•Du lịch nghỉ mát, lễ hội …nhiều lần / năm.
•Có các hoạt động tập thể teambuilding..
•Trợ cấp ăn trưa + vé xe
•Chính sách phúc lợi cán bộ nhân viên các ngày lễ tết trong năm.
•Môi trường, cơ sở vật chất tiêu chuẩn cao, hiện đại. Không gian sáng tạo.
•Làm việc trong điều kiện mát mẻ, tiện nghi Trà, Café, ăn nhẹ …
•Chế độ đào tạo: đào tạo thường xuyên bởi các chuyên gia hàng đầu chuyên ngành.

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hà Nội
1  |  0
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Tầng 3, Mỹ Đình Plaza, 138 Trần Bình, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty Cổ phần LMK Việt Nam
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Tầng 3, Mỹ Đình Plaza, 138 Trần Bình, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
30/08/2017
Cấp bậc
Mới tốt nghiệp
Học vấn
Trung cấp
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 30/08/2017
Cấp bậc: Mới tốt nghiệp
Học vấn: Trung cấp
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Khu vực
Hà Nội

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A, Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, phường Phú Nhuận, TP. HCM

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...