Nhân viên Hành chính nhân sự (Tiếng trung - Nữ)
Mô tả công việc
1. Tuyển dụng và đào tạo (60%)
- Lập kế hoạch tuyển dụng.
- Thực hiện quy trình tuyển dụng: đăng tin, lọc hồ sơ, đặt lịch phỏng vấn, tổng hợp kết quả, thư mời nhận việc.
- Tiếp nhân nhân sự mới vào và đào tạo hội nhập
2. C&B: 20%
- Quản trị nhân sự:
+ Theo dõi quá trình thử việc và đánh giá sau thử việc.
+ Soạn thảo HĐLĐ, quyết định, công văn, thông báo, mô tả công việc…
+ Theo dõi thời hạn HĐLĐ và chuẩn bị hồ sơ ký mới, thanh lý…
+ Hướng dẫn nhân sự thủ tục khi thanh lý hợp đồng lao động, thủ tục thôi việc.
- Theo dõi và hoàn thiện bảng chấm công, tăng ca, nghỉ phép, tính lương
3. Quan hệ lao động:10%
- Phổ biến và kiểm soát việc thực hiện các nội quy, quy định, hướng dẫn, thông tin nội bộ đến các nhân viên khi có thay đổi hoặc ban hành mới.
- Thực hiện các chế độ phúc lợi của công ty cho người lao động
- Tổ chức các hoạt động tạo động lực, tạo môi trường làm việc tốt cho nhân viên: sinh nhật, hội họp, ….
- Quản lý, lưu trữ, cập nhật hồ sơ nhân viên
- Báo cáo: thực hiện các báo cáo nhân sự tăng giảm , nguyên nhân cho trưởng phòng, BGĐ
4. Hành chính:10%
- Hỗ trợ làm các thủ tục hành chính
- Quản lý và chuẩn bị giấy tờ pháp lý của công ty.
- Báo tăng giảm BHXH.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành liên quan: quản trị nhân sự, hành chính, tâm lý học…
- Tuổi từ 24-30
- Kinh nghiệm tối thiểu 2 năm trở lên
- Có kiến thức về tuyển dụng, đào tạo, truyền thông nội bộ…
- Kỹ năng kỹ năng chủ động giải quyết vấn đề, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng quản lý thời gian, kỹ năng làm việc độc lập/làm việc nhóm.
- Sử dụng tốt vi tính văn phòng và các phần mềm chuyên môn.
- Phong cách làm việc chuyên nghiệp, chỉnh chu, có khả năng tổ chức công việc
- Năng động, chu đáo, trách nhiệm, trung thực
- Tiếng Trung giao tiếp.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Lương : 15.000.000 vnđ - 20.000.000 tr
- Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo luật lao động Việt Nam hiện hành
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
- Team building hằng năm.
Địa điểm làm việc
- Tầng 10, tòa nhà VNPT số 1487 đường Nguyễn Văn Linh, phường Tân Phong, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh
| Quy mô: | Chưa cập nhật |
| Lĩnh vực: | Tài chính Ngân hàng |
| Địa chỉ: | Tầng 10, toà nhà VNPT số 1487 đường Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Hưng, TP Hồ Chí Minh |
| Tên công ty: | Công ty TNHH Paypro Service |
| Quy mô: | Chưa cập nhật |
| Lĩnh vực: | Tài chính Ngân hàng |
| Địa chỉ: | Tầng 10, toà nhà VNPT số 1487 đường Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Hưng, TP Hồ Chí Minh |
| Ngày đăng tuyển: | 24/12/2025 |
| Cấp bậc: | Nhân viên |
| Học vấn: | Cao đẳng |
| Số lượng tuyển: | 2 |
| Độ tuổi: | 24 - 30 tuổi |
| Giới tính: | Nữ |
| Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi
Đăng xuất
Việc làm Hồ Chí Minh