Nhân Viên Hành Chính - Nhân Sự (HR)
Mô tả công việc
Phụ trách toàn bộ công tác hành chính – nhân sự, tuyển dụng, chấm công và hỗ trợ vận hành nội bộ tại ALANA JEWELRY.
Các công việc chính:
- Tuyển dụng nhân sự: Đăng tin, tìm kiếm ứng viên, sàng lọc hồ sơ, gọi điện hẹn phỏng vấn, hỗ trợ quy trình onboarding.
- Chấm công – tính lương: Theo dõi ngày công, ngày phép, làm tăng ca và lập bảng lương hàng tháng theo quy định.
- Quản lý hồ sơ nhân sự: Tạo và lưu trữ hồ sơ lao động, hợp đồng, quyết định điều chuyển/thôi việc.
- Hành chính văn phòng: Mua sắm, quản lý trang thiết bị – văn phòng phẩm, cấp phát tài sản cho nhân viên.
- Tổ chức nội bộ: Phụ trách các chương trình sinh nhật, du lịch, event nhỏ, tạo kết nối nội bộ và gắn kết nhân viên.
- Báo cáo: Tổng hợp, báo cáo tình hình nhân sự hàng tháng và đề xuất các cải tiến quy trình nhân sự.
Phụ trách toàn bộ công tác hành chính – nhân sự, tuyển dụng, chấm công và hỗ trợ vận hành nội bộ tại ALANA JEWELRY.
Các công việc chính:
- Tuyển dụng nhân sự: Đăng tin, tìm kiếm ứng viên, sàng lọc hồ sơ, gọi điện hẹn phỏng vấn, hỗ trợ quy trình onboarding.
- Chấm công – tính lương: Theo dõi ngày công, ngày phép, làm tăng ca và lập bảng lương hàng tháng theo quy định.
- Quản lý hồ sơ nhân sự: Tạo và lưu trữ hồ sơ lao động, hợp đồng, quyết định điều chuyển/thôi việc.
- Hành chính văn phòng: Mua sắm, quản lý trang thiết bị – văn phòng phẩm, cấp phát tài sản cho nhân viên.
- Tổ chức nội bộ: Phụ trách các chương trình sinh nhật, du lịch, event nhỏ, tạo kết nối nội bộ và gắn kết nhân viên.
- Báo cáo: Tổng hợp, báo cáo tình hình nhân sự hàng tháng và đề xuất các cải tiến quy trình nhân sự.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học ngành quản trị nhân lực, luật, kế toán...
- Có từ 2-3 năm kinh nghiệm làm HR tổng hợp.
- Nắm vững luật lao động, BHXH, thuế TNCN.
- Có kinh nghiệm tổ chức hoặc đào tạo nhân sự.
- Giao tiếp, trình bày tốt.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Thu nhập: Lương cứng: 10 - 12 triệu VND
Quyền lợi
- Cung cấp công cụ dụng cụ làm việc.
- Các Chế độ theo Luật định
- Thưởng Lễ, Tết, sinh nhật, hiếu hỉ....
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định của công ty.
- Môi trường làm việc năng động, sáng tạo.
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 7 (từ 08:00 đến 17:00)
- Nghỉ trưa: 12h - 13h
Địa điểm làm việc
- 840 Trần Hưng Đạo, Phường 7, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Kinh doanh |
Địa chỉ: | 840 Trần Hưng Đạo, Phường 7, Quận 5, TP Hồ Chí Minh |
Tên công ty: | Công ty TNHH Xuất nhập khẩu Nhất Minh Anh |
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Kinh doanh |
Địa chỉ: | 840 Trần Hưng Đạo, Phường 7, Quận 5, TP Hồ Chí Minh |
Ngày đăng tuyển: | 03/06/2025 |
Cấp bậc: | Nhân viên |
Học vấn: | Cao đẳng |
Số lượng tuyển: | 2 |
Độ tuổi: | 25 - 35 tuổi |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi