Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Nhân Viên Hành Chính - Nhân Sự (HR)

Mức lương: 10 - 12 triệu
Kinh nghiệm: 2 năm
Hạn nộp hồ sơ: 24/06/2025
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
10 - 12 triệu
Kinh nghiệm
2 năm
Hạn nộp hồ sơ
24/06/2025
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

Phụ trách toàn bộ công tác hành chính – nhân sự, tuyển dụng, chấm công và hỗ trợ vận hành nội bộ tại ALANA JEWELRY.

Các công việc chính:

- Tuyển dụng nhân sự: Đăng tin, tìm kiếm ứng viên, sàng lọc hồ sơ, gọi điện hẹn phỏng vấn, hỗ trợ quy trình onboarding.

- Chấm công – tính lương: Theo dõi ngày công, ngày phép, làm tăng ca và lập bảng lương hàng tháng theo quy định.

- Quản lý hồ sơ nhân sự: Tạo và lưu trữ hồ sơ lao động, hợp đồng, quyết định điều chuyển/thôi việc.

- Hành chính văn phòng: Mua sắm, quản lý trang thiết bị – văn phòng phẩm, cấp phát tài sản cho nhân viên.

- Tổ chức nội bộ: Phụ trách các chương trình sinh nhật, du lịch, event nhỏ, tạo kết nối nội bộ và gắn kết nhân viên.

- Báo cáo: Tổng hợp, báo cáo tình hình nhân sự hàng tháng và đề xuất các cải tiến quy trình nhân sự.

Phụ trách toàn bộ công tác hành chính – nhân sự, tuyển dụng, chấm công và hỗ trợ vận hành nội bộ tại ALANA JEWELRY.

Các công việc chính:

- Tuyển dụng nhân sự: Đăng tin, tìm kiếm ứng viên, sàng lọc hồ sơ, gọi điện hẹn phỏng vấn, hỗ trợ quy trình onboarding.

- Chấm công – tính lương: Theo dõi ngày công, ngày phép, làm tăng ca và lập bảng lương hàng tháng theo quy định.

- Quản lý hồ sơ nhân sự: Tạo và lưu trữ hồ sơ lao động, hợp đồng, quyết định điều chuyển/thôi việc.

- Hành chính văn phòng: Mua sắm, quản lý trang thiết bị – văn phòng phẩm, cấp phát tài sản cho nhân viên.

- Tổ chức nội bộ: Phụ trách các chương trình sinh nhật, du lịch, event nhỏ, tạo kết nối nội bộ và gắn kết nhân viên.

- Báo cáo: Tổng hợp, báo cáo tình hình nhân sự hàng tháng và đề xuất các cải tiến quy trình nhân sự.

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học ngành quản trị nhân lực, luật, kế toán...

- Có từ 2-3 năm kinh nghiệm làm HR tổng hợp.

- Nắm vững luật lao động, BHXH, thuế TNCN.

- Có kinh nghiệm tổ chức hoặc đào tạo nhân sự.

- Giao tiếp, trình bày tốt.

Quyền lợi/Phúc lợi

- Thu nhập: Lương cứng: 10 - 12 triệu VND

Quyền lợi

- Cung cấp công cụ dụng cụ làm việc.

- Các Chế độ theo Luật định

- Thưởng Lễ, Tết, sinh nhật, hiếu hỉ....

- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định của công ty.

- Môi trường làm việc năng động, sáng tạo.

Thời gian làm việc

- Thứ 2 - Thứ 7 (từ 08:00 đến 17:00)

- Nghỉ trưa: 12h - 13h

Địa điểm làm việc

  • 840 Trần Hưng Đạo, Phường 7, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh
39  |  5
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Kinh doanh
Địa chỉ: 840 Trần Hưng Đạo, Phường 7, Quận 5, TP Hồ Chí Minh
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty TNHH Xuất nhập khẩu Nhất Minh Anh
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Kinh doanh
Địa chỉ: 840 Trần Hưng Đạo, Phường 7, Quận 5, TP Hồ Chí Minh
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
03/06/2025
Cấp bậc
Nhân viên
Học vấn
Cao đẳng
Số lượng tuyển
2
Độ tuổi
25 - 35 tuổi
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 03/06/2025
Cấp bậc: Nhân viên
Học vấn: Cao đẳng
Số lượng tuyển: 2
Độ tuổi: 25 - 35 tuổi
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Kỹ năng cần có
Kỹ năng giao tiếp Soạn thảo văn bản phối hợp công việc Kỹ Năng Quản Lý Văn Phòng Quản Lý Hồ Sơ Nhân Sự

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...