Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự (Có Chuyên Môn Pháp Lý)
Mô tả công việc
- Soạn thảo, ban hành, lưu trữ các văn bản, giấy tờ, hồ sơ, hợp đồng, công văn, nội quy, quy định và các tài liệu khác.
- Quản lý chi phí văn phòng (chi phí mua sắm trang thiết bị, công cụ dụng cụ, VPP, điện, nước, internet, điện thoai...); Điều phối các hoạt động nội bộ, quản lý cơ sở vật chất và trang thiết bị công ty.
- Thực hiện và giám sát công tác văn thư, lưu trữ, bảo mật thông tin doanh nghiệp.
- Quản lý hồ sơ nhân viên, thực hiện các thủ tục liên quan đến tuyển dụng, ký kết hợp đồng, thăng tiến, khen thưởng và chấm dứt hợp đồng.
- Xây dựng và quản lý các bộ tiêu chuẩn, quy trình về nhân sự (đánh giá, thăng tiến, khen thưởng, kỷ luật, nghỉ việc...).
- Tham gia xây dựng và soạn thảo các hợp đồng, thỏa thuận liên quan đến lao động, kinh doanh và các vấn đề pháp lý của công ty.
- Tư vấn, giải quyết các vấn đề liên quan đến pháp lý lao động, luật doanh nghiệp, và các quy định pháp luật liên quan.
- Đảm bảo sự tuân thủ của công ty với các quy định của pháp luật hiện hành về lao động, bảo hiểm xã hội, thuế và các luật chuyên ngành khác.
- Tuyển dụng nhân sự, đào tạo, quản lý hồ sơ nhân sự tại văn phòng Công ty
- Xây dựng Mục tiêu, chỉ tiêu, các thước đo và cách đánh giá, thiết lập các chỉ số đánh giá kết quả, hiệu quả công việc.
- Tổ chức và thực hiện các chương trình đào tạo nội bộ về quy trình, chính sách, quy định của công ty cho nhân viên.
- Hỗ trợ quá trình đánh giá năng lực và hiệu quả công việc của nhân viên.
- Xử lý các vấn đề liên quan đến quan hệ lao động, giải quyết tranh chấp, khiếu nại giữa nhân viên và công ty.
- Đảm bảo môi trường làm việc hài hòa và công bằng cho nhân viên.
- Thực hiện các công việc chấm công, tính lương, thủ tục BHXH cho CBNV, chế độ chính sách cho người lao động
Yêu cầu ứng viên
- Có tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Tốt nghiệp Đại học trở lên
- Có tinh thần trách nhiệm cao
- Kỹ năng giao tiếp tốt, quản lý thời gian tốt, tổ chức công việc tốt.
- Thành thạo vi tính văn phòng, có khả năng làm việc trên các phần mềm BHXH, Công đoàn, Tuyển dụng...
Quyền lợi/Phúc lợi
- Thưởng các dịp lễ, tết
- Được cung cấp máy tính
- Môi trường làm việc năng động, hòa đồng, thân thiện
Địa điểm làm việc
- 04 Mỗ Lao, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội
Quy mô: | 10-19 nhân viên |
Lĩnh vực: | Xây dựng |
Địa chỉ: | Tòa nhà đa năng dịch vụ thương mại và nhà ở, tầng 3A số 197 đường Trần Phú, Phường Văn Quán, Quận Hà Đông, Hà Nội |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Kiến trúc Xây dựng Hoàn Mỹ |
Quy mô: | 10-19 nhân viên |
Lĩnh vực: | Xây dựng |
Địa chỉ: | Tòa nhà đa năng dịch vụ thương mại và nhà ở, tầng 3A số 197 đường Trần Phú, Phường Văn Quán, Quận Hà Đông, Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 07/05/2025 |
Cấp bậc: | Nhân viên |
Học vấn: | Đại học |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi