Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự (Chuyên Tuyển Dụng)
Mô tả công việc
1. Quản lý và phát triển nguồn nhân lực
- Hoạch định, tổ chức và đảm bảo nguồn nhân lực cho công ty thông qua tuyển dụng, điều động nhân sự.
- Xây dựng bộ tiêu chí đánh giá, thực hiện đánh giá định kỳ hoặc thường xuyên để ghi nhận năng lực và thành tích của CBNV.
- Đánh giá, phân tích chất lượng và số lượng đội ngũ nhân sự để nâng cao hiệu quả quản trị.
2. Xây dựng, triển khai chính sách và chế độ nhân sự
- Triển khai các chính sách về tiền lương, phúc lợi, thưởng, phụ cấp đảm bảo tính công bằng, hợp lý và phù hợp với chiến lược công ty.
- Thực hiện các thủ tục và giải quyết chế độ BHXH, BHYT, BHTN, bảo hiểm tai nạn lao động theo đúng quy định pháp luật.
- Xây dựng và quản lý kế hoạch ngân sách nhân sự hàng năm.
3. Quan hệ lao động và pháp chế
- Làm cầu nối giữa Ban lãnh đạo và người lao động, dung hòa mối quan hệ lao động theo luật định và nội quy công ty.
- Giải quyết tranh chấp lao động, đảm bảo môi trường làm việc ổn định và hài hòa.
- Đại diện công ty làm việc với cơ quan quản lý nhà nước, công đoàn và các tổ chức liên quan.
4. Báo cáo và cải tiến quản trị nhân sự
- Quản lý hồ sơ, lý lịch nhân sự toàn công ty.
- Thực hiện báo cáo định kỳ tuần, tháng, quý, năm về công tác nhân sự.
- Xây dựng, hoàn thiện và triển khai các chính sách, quy trình quản trị nhân sự theo hướng hiện đại, hiệu quả.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp cao đẳng/đại học các ngành liên quan (Quản trị Nhân lực, Kinh tế, Luật, Quản trị Kinh doanh...).
- Có từ 6 tháng – 1 năm kinh nghiệm tuyển dụng (ưu tiên từng tuyển vị trí văn phòng, kỹ thuật, sản xuất...).
- Kỹ năng giao tiếp, phỏng vấn và đánh giá ứng viên tốt.
- Thành thạo tin học văn phòng, đặc biệt là Excel và Google Sheet.
- Chủ động, cẩn thận, có trách nhiệm và chịu được áp lực công việc.
- Ưu tiên ứng viên có tư duy hệ thống, định hướng làm lâu dài trong lĩnh vực nhân sự.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Mức lương: 8.000.000 – 10.000.000 + Thưởng hiệu quả Tuyển dụng
- Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, thưởng lễ Tết.
- Được đào tạo chuyên môn từ nội bộ. Cơ hội học tập từ những buổi chia sẻ của các nhân sự có chuyên môn cao.
- Môi trường làm việc trẻ, năng động, chuyên nghiệp, khuyến khích sự sáng tạo, tích cực và đề xuất cải tiến.
- Có lộ trình phát triển nghề nghiệp rõ ràng, đánh giá thăng tiến lên các vị trí cao hơn phù hợp và xét tang lương định kỳ.
- Hoạt động nội bộ hàng tháng, hàng quý, hàng năm: du lịch, tổng kết, liên hoan (thường xuyên), sinh nhật, team buildings,...
Địa điểm làm việc
- C – TT1 – 5 Khu nhà ở Him Lam Vạn Phúc, Phường Vạn Phúc, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Y tế, Dịch vụ & Tiêu dùng |
Địa chỉ: | Tầng 9, Tòa nhà Diamond Flower, số 48 Lê Văn Lương, Phường Yên Hòa, TP Hà Nội |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Tập đoàn Ansha |
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Y tế, Dịch vụ & Tiêu dùng |
Địa chỉ: | Tầng 9, Tòa nhà Diamond Flower, số 48 Lê Văn Lương, Phường Yên Hòa, TP Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 01/08/2025 |
Cấp bậc: | Nhân viên |
Học vấn: | Cao đẳng |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |

Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi