Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự
Mô tả công việc
- Xây dựng và thực hiện kế hoạch tuyển dụng
- Vận hành hệ thống lương, thưởng và các chế độ đãi ngộ khác theo đúng quy định của Công ty
- Thực hiện các thủ tục đăng ký lao động, các thủ tục liên quan đến Bảo hiểm xã hội, y tế, thất nghiệp và nghiệp vụ khác liên quan đến đăng ký nhân sự theo quy định của pháp luật.
- Soạn thảo văn bản, lưu trữ hồ sơ hành chánh, thông tư quyết định, chứng chỉ liên qua đến nhân sự trong Công ty.
- Quản lý các công việc nội chính, hành chính của phòng.
- Tổ chức thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Trưởng phòng
Yêu cầu ứng viên
- Nữ tuổi từ 25 tuổi trở lên
- Kinh nghiệm tối thiểu 1 năm trở lên. Ưu tiên ứng viên đã làm vị trí tương tự tại các công ty thuộc lĩnh vực F&B.
- Năng động, khả năng giao tiếp tốt, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
- Địa điểm làm việc: 47Bis Huỳnh Khương Ninh, P Đakao, Quận 1
Quyền lợi/Phúc lợi
- Lương tương xứng với năng lực và trình độ
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện.
- Cam kết thực hiện đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo quy định Pháp luật hiện hành (BHXH, BHYT, phép năm...)
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa : văn nghệ, du lịch hằng năm
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hồ Chí Minh
| Quy mô: | 20-49 nhân viên |
| Lĩnh vực: | Dịch vụ & Tiêu dùng |
| Địa chỉ: | Số 47 Bis Huỳnh Khương Ninh, Phường Tân Định, TP Hồ Chí Minh |
| Tên công ty: | Công ty TNHH Một Thành Viên Dịch Vụ 4GS Texas |
| Quy mô: | 20-49 nhân viên |
| Lĩnh vực: | Dịch vụ & Tiêu dùng |
| Địa chỉ: | Số 47 Bis Huỳnh Khương Ninh, Phường Tân Định, TP Hồ Chí Minh |
| Ngày đăng tuyển: | 03/08/2020 |
| Cấp bậc: | Mới tốt nghiệp |
| Học vấn: | Bachelor |
| Số lượng tuyển: | 0 |
| Độ tuổi: | Từ 25 tuổi |
| Giới tính: | Nữ |
| Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi
Đăng xuất
Việc làm Hồ Chí Minh