Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự
Mô tả công việc
- Xây dựng và thực hiện kế hoạch tuyển dụng
- Vận hành hệ thống lương, thưởng và các chế độ đãi ngộ khác theo đúng quy định của Công ty
- Thực hiện các thủ tục đăng ký lao động, các thủ tục liên quan đến Bảo hiểm xã hội, y tế, thất nghiệp và nghiệp vụ khác liên quan đến đăng ký nhân sự theo quy định của pháp luật.
- Soạn thảo văn bản, lưu trữ hồ sơ hành chánh, thông tư quyết định, chứng chỉ liên qua đến nhân sự trong Công ty.
- Quản lý các công việc nội chính, hành chính của phòng.
- Tổ chức thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Trưởng phòng
Yêu cầu ứng viên
- Nữ tuổi từ 25 tuổi trở lên
- Kinh nghiệm tối thiểu 1 năm trở lên. Ưu tiên ứng viên đã làm vị trí tương tự tại các công ty thuộc lĩnh vực F&B.
- Năng động, khả năng giao tiếp tốt, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
- Địa điểm làm việc: 47Bis Huỳnh Khương Ninh, P Đakao, Quận 1
Quyền lợi/Phúc lợi
- Lương tương xứng với năng lực và trình độ
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện.
- Cam kết thực hiện đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo quy định Pháp luật hiện hành (BHXH, BHYT, phép năm...)
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa : văn nghệ, du lịch hằng năm
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 20-49 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Số 47 Bis Huỳnh Khương Ninh, Phường Đa Kao, Quận 1, TP Hồ Chí Minh |
Tên công ty: | Công ty TNHH Một Thành Viên Dịch Vụ 4GS Texas |
Quy mô: | 20-49 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Số 47 Bis Huỳnh Khương Ninh, Phường Đa Kao, Quận 1, TP Hồ Chí Minh |
Ngày đăng tuyển: | 22/06/2020 |
Cấp bậc: | Mới tốt nghiệp |
Học vấn: | Cao đẳng |
Số lượng tuyển: | 0 |
Độ tuổi: | Từ 25 tuổi |
Giới tính: | Nữ |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi