Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Nhân viên Hành chính, Nhân sự

Mức lương: 6 - 8 triệu
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ: 03/05/2020
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
6 - 8 triệu
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ
03/05/2020
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

  1. Là đầu mối tiếp nhận và gửi đi công văn , giấy tờ của công ty. Có nghĩa vụ chuyển cấp có thẩm quyềt giải quyết khi cần thiết hoặc có yêu cầu.
  2. Lưu trữ, sắp xếp thông tin công văn, giấy tờ, hợp đồng, tài liệu liên quan.
  3. Tiếp nhận đơn xin đến muộn , về sớm, đơn xin nghỉ ốm, nghỉ phép, đơn xét tăng lương, … các loại giấy tờ công văn khác của Nhân viên trong công ty.
  4. Theo dõi và quản lý lịch làm việc của Nhân sự trong doanh nghiệp. Theo dõi chế độ bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội cho nhân viên công ty. Tiếp nhận các nhu cầu về điều chỉnh phúc lợi , các chế độ đãi ngộ và chính sách thưởng phạt khác để đảm bảo quyền lợi của nhân viên trong công ty.
  5. Phụ trách Photocopy , các vấn đề in ấn trong doanh nghiệp  (giấy, mực, gọi kỹ thuật sửa chữa máy in khi máy hỏng, …), văn phòng phẩm (bảng, máy chiếu, …).
  6. Phụ trách mua sắm các tài sản , thiết bi hay đồ dùng thông thường trong doanh nghiệp . Hỗ trợ quản lý cơ sở vật chất bằng cách lưu trữ các hóa đơn , chứng từ, hợp đồng có liên quan tới mua bán , thuê, mượn cơ sở vật chất, máy móc thiết bị trong công ty.
  7. Làm hậu cần chuẩn bị đồ đạc cho các sự kiện của công ty.
  8. Tổ chức sinh nhật cho các thành viên của công ty trong tháng.

Yêu cầu ứng viên

  1. Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành liên quan
  2. Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm hành chính – nhân sự từ 1 năm trở lên
  3. Nhanh nhẹn, giao tiếp tốt
  4. Kỹ năng tổ chức, quản lý công việc tốt
  5. Có khả năng chịu áp lực trong công việc
  6. Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, các phần mềm liên quan đến công việc.

Quyền lợi/Phúc lợi

  1. Thứ 2-Thứ6 (8h30-18h00) Thứ 7 làm tuần đầu tiên của tháng (9h00-18h30)

  2. Lương thưởng hấp dẫn theo thỏa thuận, tương xứng với đóng góp cho Công ty.
  3. Làm việc trong môi trường năng động, nhiều hoạt động văn hóa sôi nổi
  4. Có cơ hội được đào tạo nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
  5. Phát huy tối đa sở trường của bản thân.
  6. Được cung cấp các trang thiết bị hiện đại cần thiết để nâng cao hiệu quả làm việc.
  7. Chính sách BHXH, BHYT và các phúc lợi khác theo đúng quy định của Luật lao động và của Công ty.

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hồ Chí Minh
1  |  0
Quy mô: 20-49 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Số 52/8/2C Đường 12, Khu phố 4, Phường Tam Bình, Thành phố Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty Cổ phần Tổng hợp Anzedo Việt Nam
Quy mô: 20-49 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Số 52/8/2C Đường 12, Khu phố 4, Phường Tam Bình, Thành phố Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
03/04/2020
Cấp bậc
Mới tốt nghiệp
Học vấn
Cao đẳng
Số lượng tuyển
2
Độ tuổi
23 - 29 tuổi
Giới tính
Nữ
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 03/04/2020
Cấp bậc: Mới tốt nghiệp
Học vấn: Cao đẳng
Số lượng tuyển: 2
Độ tuổi: 23 - 29 tuổi
Giới tính: Nữ
Hình thức làm việc: Toàn thời gian

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...