Nhân viên Hành chính, Nhân sự
Mô tả công việc
- Là đầu mối tiếp nhận và gửi đi công văn , giấy tờ của công ty. Có nghĩa vụ chuyển cấp có thẩm quyềt giải quyết khi cần thiết hoặc có yêu cầu.
- Lưu trữ, sắp xếp thông tin công văn, giấy tờ, hợp đồng, tài liệu liên quan.
- Tiếp nhận đơn xin đến muộn , về sớm, đơn xin nghỉ ốm, nghỉ phép, đơn xét tăng lương, … các loại giấy tờ công văn khác của Nhân viên trong công ty.
- Theo dõi và quản lý lịch làm việc của Nhân sự trong doanh nghiệp. Theo dõi chế độ bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội cho nhân viên công ty. Tiếp nhận các nhu cầu về điều chỉnh phúc lợi , các chế độ đãi ngộ và chính sách thưởng phạt khác để đảm bảo quyền lợi của nhân viên trong công ty.
- Phụ trách Photocopy , các vấn đề in ấn trong doanh nghiệp (giấy, mực, gọi kỹ thuật sửa chữa máy in khi máy hỏng, …), văn phòng phẩm (bảng, máy chiếu, …).
- Phụ trách mua sắm các tài sản , thiết bi hay đồ dùng thông thường trong doanh nghiệp . Hỗ trợ quản lý cơ sở vật chất bằng cách lưu trữ các hóa đơn , chứng từ, hợp đồng có liên quan tới mua bán , thuê, mượn cơ sở vật chất, máy móc thiết bị trong công ty.
- Làm hậu cần chuẩn bị đồ đạc cho các sự kiện của công ty.
- Tổ chức sinh nhật cho các thành viên của công ty trong tháng.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành liên quan
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm hành chính – nhân sự từ 1 năm trở lên
- Nhanh nhẹn, giao tiếp tốt
- Kỹ năng tổ chức, quản lý công việc tốt
- Có khả năng chịu áp lực trong công việc
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, các phần mềm liên quan đến công việc.
Quyền lợi/Phúc lợi
-
Thứ 2-Thứ6 (8h30-18h00) Thứ 7 làm tuần đầu tiên của tháng (9h00-18h30)
- Lương thưởng hấp dẫn theo thỏa thuận, tương xứng với đóng góp cho Công ty.
- Làm việc trong môi trường năng động, nhiều hoạt động văn hóa sôi nổi
- Có cơ hội được đào tạo nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
- Phát huy tối đa sở trường của bản thân.
- Được cung cấp các trang thiết bị hiện đại cần thiết để nâng cao hiệu quả làm việc.
- Chính sách BHXH, BHYT và các phúc lợi khác theo đúng quy định của Luật lao động và của Công ty.
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 20-49 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Số 52/8/2C Đường 12, Khu phố 4, Phường Tam Bình, Thành phố Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Tổng hợp Anzedo Việt Nam |
Quy mô: | 20-49 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Số 52/8/2C Đường 12, Khu phố 4, Phường Tam Bình, Thành phố Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh |
Ngày đăng tuyển: | 03/04/2020 |
Cấp bậc: | Mới tốt nghiệp |
Học vấn: | Cao đẳng |
Số lượng tuyển: | 2 |
Độ tuổi: | 23 - 29 tuổi |
Giới tính: | Nữ |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi