Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Nhân viên Hành chính nhân sự

Mức lương: Trên 8 triệu
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ: 21/12/2024
Địa điểm: Hà Nội
Mức lương
Trên 8 triệu
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ
21/12/2024
Địa điểm
Hà Nội
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

1. Hành chính (40-45%):

  • Thực hiện công tác văn thư lưu trữ trong Công ty theo quy định. Giao nhận công văn, giấy tờ, chứng từ cho các phòng, bộ phận khi có yêu cầu.
  • Đón tiếp khách đến văn phòng
  • Thực hiện các công việc hành chính: văn phòng phẩm, mua sắm dụng cụ, tài sản, thiết bị phục vụ hoạt động văn phòng công ty, nước uống, đồng phục.
  • Chuẩn bị, đặt lịch và phòng họp, nước uống trong các cuộc họp định kỳ/đột xuất.
  • Quản lý (bao gồm lập, theo dõi giám sát thực hiện) trang thiết bị văn phòng; các hợp đồng cung cấp dịch vụ, cung ứng giữa các đối tác với Công ty.
  • Làm đề nghị thanh toán các hóa đơn hàng tháng.
  • Sắp xếp hoa quả đồ lễ, chuẩn bị bàn thờ trong tuần và các ngày lễ, Tết trong năm.
  • Thực hiện công tác hành chính với lịch trình công tác của CBNV khi có phân công.
  • Đầu mối liên hệ và giải quyết các tác vụ với BQL tòa nhà, địa điểm thuê kinh doanh.

2. Nhân sự (30-35%):

  • Kiểm soát chấm công, theo dõi, kiểm tra, tổng hợp tình hình nghỉ phép của CBNV.
  • Thực hiện các hoạt động truyền thông nội bộ và bên ngoài, tổ chức sự kiện công ty.
  • Tham gia hỗ trợ công tác tuyển dụng khi có yêu cầu.

3. Nhiệm vụ khác(còn lại):

  • Phù hợp năng lực theo phân công của quản lý trực tiếp hoặc Ban Giám Đốc.

Yêu cầu ứng viên

  • Nữ
  • Từ 23- 28 tuổi
  • Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học (ưu tiên có chuyên ngành quản trị nhân lực, văn thư, hành chính).
  • Ưu tiên có kinh nghiệm tối thiểu 1 năm ở vị trí tương đương.
  • Sử dụng tốt các phần mềm office, capcut, canva...
  • Có khả năng tổ chức, sắp xếp công việc hợp lý.
  • Tinh thần làm việc nhóm, tinh thần tập thể cao.
  • Ứng viên chuẩn bị trang thiết bị làm việc( laptop).
  • Chủ động trong công việc.

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Lương: 8.000.000 VNĐ + phụ cấp ăn trưa 30.000đ/ ngày công.
  • Ghi nhận đặc biệt (thưởng nóng) hàng quý dựa trên nỗ lực và kết quả công việc
  • Các khoản thưởng chung, ngày Lễ, Tết.
  • Review lương định kì 1 năm/lần.
  • Du lịch, teambuilding tối thiểu 1 năm/lần.
  • Có 12 ngày nghỉ phép năm.
  • Được Công ty hỗ trợ quỹ đào tạo hàng năm, phục vụ phát triển năng lực trong công việc.

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hà Nội
1  |  0
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Thôn Liên Đông, Xã Hồng Quang, Huyện Thanh Miện, Hải Dương
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ OZOVN
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Thôn Liên Đông, Xã Hồng Quang, Huyện Thanh Miện, Hải Dương
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
19/12/2024
Cấp bậc
Mới tốt nghiệp
Học vấn
Cao đẳng
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
23 - 28 tuổi
Giới tính
Nữ
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 19/12/2024
Cấp bậc: Mới tốt nghiệp
Học vấn: Cao đẳng
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: 23 - 28 tuổi
Giới tính: Nữ
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Khu vực
Hà Nội

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...