Nhân viên Hành chính nhân sự
Mô tả công việc
1. Nhân sự nội bộ:
- Quản lý hồ sơ nhân sự (hợp đồng lao động, lưu trữ hồ sơ nhân viên, lưu trữ hồ sơ tuyển dụng,…), lập file theo dõi và lưu trữ hồ sơ theo quy trình quản lý hồ sơ nhân sự.
- Thực hiện công tác tuyển dụng: đăng tuyển, sàng lọc ứng viên, tổ chức phỏng vấn theo yêu cầu của các phòng ban, gửi thông báo, thư mời nhận việc, tiếp nhận nhân viên thử việc.
- Lập báo cáo đánh giá kết quả tuyển dụng sau quá trình thử việc và làm hợp đồng lao động.
- Lập các báo cáo lao động, theo dõi biến động nhân sự và công tác nghiệp vụ nhân sự
- Theo dõi và thực hiện theo quy định của công ty về thưởng, lễ, Tết, sinh nhật…
- Nghiên cứu xây dựng các quy trình, biểu mẫu nghiệp vụ để phục vụ công việc
- Các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp.
2. Hành chính:
- Lễ tân và tiếp đón khách hàng đến công ty.
- Theo dõi chấm công nhân viên.
- Quản lý và cấp phát văn phòng phẩm, đồng phục.
- Theo dõi hoạt động và liên hệ khắc phục sự cố về internet, tổng đài điện thoại,…
- Theo dõi và làm thủ tục thanh toán các chi phí hành chính: Điện, nước, chuyển phát nhanh, văn phòng phẩm, điện thoại, sửa chữa máy móc trang thiết bị văn phòng.
- Các công việc khác theo sự phân công của Giám đốc.
1. Nhân sự nội bộ:
- Quản lý hồ sơ nhân sự (hợp đồng lao động, lưu trữ hồ sơ nhân viên, lưu trữ hồ sơ tuyển dụng,…), lập file theo dõi và lưu trữ hồ sơ theo quy trình quản lý hồ sơ nhân sự.
- Thực hiện công tác tuyển dụng: đăng tuyển, sàng lọc ứng viên, tổ chức phỏng vấn theo yêu cầu của các phòng ban, gửi thông báo, thư mời nhận việc, tiếp nhận nhân viên thử việc.
- Lập báo cáo đánh giá kết quả tuyển dụng sau quá trình thử việc và làm hợp đồng lao động.
- Lập các báo cáo lao động, theo dõi biến động nhân sự và công tác nghiệp vụ nhân sự
- Theo dõi và thực hiện theo quy định của công ty về thưởng, lễ, Tết, sinh nhật…
- Nghiên cứu xây dựng các quy trình, biểu mẫu nghiệp vụ để phục vụ công việc
- Các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp.
2. Hành chính:
- Lễ tân và tiếp đón khách hàng đến công ty.
- Theo dõi chấm công nhân viên.
- Quản lý và cấp phát văn phòng phẩm, đồng phục.
- Theo dõi hoạt động và liên hệ khắc phục sự cố về internet, tổng đài điện thoại,…
- Theo dõi và làm thủ tục thanh toán các chi phí hành chính: Điện, nước, chuyển phát nhanh, văn phòng phẩm, điện thoại, sửa chữa máy móc trang thiết bị văn phòng.
- Các công việc khác theo sự phân công của Giám đốc.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Đại học các ngành Quản trị nhân sự, Quản trị kinh doanh, Luật, Du lịch,... hoặc các ngành khác có liên quan;
- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hành chính – nhân sự
- Thành thạo kỹ năng văn phòng: Word, Excel, Power Point
- Nhanh nhẹn, chăm chỉ, giao tiếp tốt
- Kỹ năng giải quyết vấn đề tốt
- Trách nhiệm và cẩn thận trong công việc
Quyền lợi/Phúc lợi
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động
- Được đóng bảo hiểm theo quy định của pháp luật.
- Tham gia bảo hiểm sức khỏe theo vị trí tương ứng.
- Tham gia các hoạt động team building, du lịch hàng năm
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 10-19 nhân viên |
Lĩnh vực: | Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | Lầu 2, Số 68 đường Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP Hồ Chí Minh |
Tên công ty: | Công ty TNHH Luật Minh Tú |
Quy mô: | 10-19 nhân viên |
Lĩnh vực: | Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | Lầu 2, Số 68 đường Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP Hồ Chí Minh |
Ngày đăng tuyển: | 13/08/2022 |
Cấp bậc: | Mới tốt nghiệp |
Học vấn: | Trung cấp |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | 24 - 27 tuổi |
Giới tính: | Nữ |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi