Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Nhân viên Hành chính, Lễ tân

Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ: 24/01/2023
Địa điểm: Hà Nội
Mức lương
Thương lượng
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ
24/01/2023
Địa điểm
Hà Nội
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

  • Trực quầy lễ tân, đón tiếp khách, hướng dẫn khách/đối tác và nhân viên đến làm việc tại công ty
  • Trực tổng đài điện thoại, tiếp nhận thông tin gọi đến và kết nối đến các phòng ban liên quan
  • Theo dõi, đặt mua, cấp phát văn phòng phẩm, nhận thông tin sửa chữa máy in, máy phô tô cho toàn bộ chi nhánh
  • Theo dõi và quản lý danh sách trang thiết bị, công cụ dụng cụ, kiểm kê công cụ dụng cụ theo định kỳ
  • Theo dõi, cập nhật lịch book phòng họp, chuẩn bị phòng họp trước cuộc họp quan trọng như họp Ban lãnh đao chi nhánh, họp ASM, họp với đối tác ... (nước, café, trái cây…), chuẩn bị đồ lễ các cho các ngày tuần trong tháng.
  • Book vé máy bay cho lãnh đạo và NV chi nhánh đi công tác
  • Gửi thư, nhận thư,trả thư, thanh toán các chi phí vận chuyển phát sinh
  • Giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan tới điện, nước, vệ sinh, gửi xe…
  • Theo dõi hợp đồng gửi xe NV với Tòa nhà, khai báo tăng giảm khi có phát sinh, làm thủ tục thanh toán hàng tháng cho Tòa nhà
  • Hỗ trợ các hoạt động du lịch, các chương trình nội bộ, thăm hỏi ốm đau, quyên góp ủng hộ….
  • Theo dõi, cấp phát đồng phục cho bộ phận Kinh doanh
  • Quản lý máy photocopy của công ty
  • Chịu trách nhiệm quản lý kho Nhân sự
  • Các công việc phát sinh khác theo sự chỉ đạo của quản lý.

Yêu cầu ứng viên

  • Trình độ học vấn: Có bằng Trung cấp trở lên thuôc lĩnh vực hành chính văn phòng, văn thư lưu trữ, thư ký văn phòng
  • Trình độ tiếng anh: Giao tiếp
  • Trình độ tin học: Trình độ B trở lên
  • Kỹ năng: Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống, kỹ năng soạn thảo văn bản, sử dụng thành tạo Word, Excel
  • Kinh nghiệm: Ít nhất 01 năm trong lĩnh vực Hành chính văn phòng, lễ tân, thư ký.

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Lương thoả thuận theo năng lực
  • Thời gian thử việc: 2 tháng. Lương thử việc bằng 85% lương chính thức
  • Hưởng các chế độ Bảo hiểm theo quy định
  • Thưởng tháng lương 13, thưởng các ngày lễ tết & các chế độ đãi ngộ theo chính sách chung của công ty.

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hà Nội
1  |  0
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Số nhà 21, ngõ 143, phố Trung Kính - Phường Trung Hoà - Quận Cầu Giấy - Hà Nội.
Thông tin công ty
Tên công ty: Chi nhánh Công ty TNHH Sản xuất thương mại dịch vụ Lê Mây tại Hà Nội
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Số nhà 21, ngõ 143, phố Trung Kính - Phường Trung Hoà - Quận Cầu Giấy - Hà Nội.
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
06/01/2023
Cấp bậc
Mới tốt nghiệp
Học vấn
Bachelor
Số lượng tuyển
0
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Nữ
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 06/01/2023
Cấp bậc: Mới tốt nghiệp
Học vấn: Bachelor
Số lượng tuyển: 0
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Nữ
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Khu vực
Hà Nội

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...