Nhân viên Hành chính (HCM)
Mô tả công việc
• Sắp xếp, lưu trữ hồ sơ hành chánh
• Đại diện làm việc các Cơ quan chức năng theo yêu cầu công việc.
• Theo dõi các chi phí văn phòng và chuỗi cửa hàng tiện lợi để làm đề nghị thanh toán định kỳ hàng tháng.
• Quản lý và theo dõi việc mua sắm VPP, thiết bị, v.v. phục vụ cho văn phòng và chuỗi cửa hàng tiện lợi.
• Quản lý và thực hiện các giao dịch bưu chính, bưu phẩm cho văn phòng và chuỗi cửa hàng tiện lợi.
• Quản lý cơ sở vật chất của văn phòng
• Tính thuế và khai thuế các loại cho các căn thuê nhà theo hợp đồng.
• Các việc hành chính khác hỗ trợ cho văn phòng công ty theo dõi vệ sinh, nước uống, phòng họp
Yêu cầu ứng viên
• Trình độ Cao đẳng, Đại học các ngành LUẬT, QTKD, HR, KẾ TOÁN…
• Trẻ, nhiệt tình TỪ 21 TUỔI TRỞ LÊN.
• Yêu thích công việc, siêng năng, chịu khó học hỏi.
• Cẩn thận, tỷ mỉ,
• Giao tiếp thân thiện, khiêm nhường.
• Có tài hùng biện
• Biết các nghiệp vụ kế toán thuế môn bài, thuế thu nhập cá nhân
• Hiểu về Luật
• Nơi làm việc: Tầng 21, Tòa nhà HIU, 215 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
Quyền lợi/Phúc lợi
- Được thưởng xứng đáng với nỗ lực phấn đấu và cống hiến;
- Môi trường làm việc tốt, thuận lợi cho việc phát triển năng lực, có cơ hội thăng tiến;
- Được hưởng các chế độ theo quy định của Nhà nước: BHXH, BHYT, BHTN.
- Các chế độ khác theo quy định của Công ty.
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | 96 Cao Thắng, Phường 4, Quận 3, TP Hồ Chí Minh |
Tên công ty: | Công ty TNHH Ministop Việt Nam |
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | 96 Cao Thắng, Phường 4, Quận 3, TP Hồ Chí Minh |
Ngày đăng tuyển: | 10/05/2023 |
Cấp bậc: | Mới tốt nghiệp |
Học vấn: | Cao đẳng |
Số lượng tuyển: | 2 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi