Nhân Viên Customer Service And Documentation
Mô tả công việc
- Nhận yêu cầu Check giá từ Agents , Kiểm tra lọc thông tin Số Lượng/ Loại Hàng/ Incoterm...để liên hệ đúng nhà Cung Cấp loại dịch vụ đó ( Agent ở nước ngoài/ Hãng tàu/ Hãng Hàng Không/Đối tác bên ngoài/ Kho/Cảng/ Hải Quan/ Phòng nội bộ... lấy giá đầu vào .
- Nhận Yêu Cầu Cấp Booking từ Sales / khách hàng đưa ra các lịch trình tàu/ lịch trình bay phù hợp
- Liên hệ/ Submit Chi Tiết Booking với hãng tàu để lấy lệnh cấp container rỗng.
- Gửi Booking (lệnh cấp container ) Cho Sales / cho khách hàng.
- Gửi Booking cho Kho/co-loader kịp thời kéo container đối với hàng LCL/ buyer Console.
- Liên tục theo dõi kiểm tra / ứng phó lịch phù hợp từng đơn hàng
- Theo dõi và yêu cầu khách hàng đóng hàng và hạ bãi đúng ngày giờ qui định trên lệnh cấp container đối với FCL. Xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến tình trạng cont rỗng
- Đốc thúc kiểm tra khách Hàng Giao hàng ra kho CFS kịp Closing time trên Booking đối với LCL
- Cập nhật tình hình lịch tàu cho sales/ khách hàng. Theo dõi lịch trình cho các lô hàng để đảm bảo hàng giao kịp tiến độ
- Xử lý hỗ trợ tất cả các Yêu cầu liên quan lô hàng cho Sales/Khách hàng/Agent/ Khác nếu có.
- Giải quyết các vấn đề chậm trễ/ Mất mát/ Hư hỏng/ Sai chứng từ / Phát sinh khác của lô hàng nếu có.
- Trả lời/ Giải đáp hỗ trợ kịp thời tất cả các yêu Cầu về thông tin lô hàng cho Sales/ Khách Hàng/Agent/Nhà Cung cấp
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Logistics, Kinh doanh quốc tế, Ngoại thương, Xuất nhập khẩu hoặc các ngành liên quan.
- Trình độ tiếng Anh tương đương TOEIC 580 hoặc IELTS 5.5, thành thạo cả 4 kỹ năng
- Nhanh nhẹn, giao tiếp tốt.
- Có trách nhiệm và nhiệt huyết trong công việc.
- Có kinh nghiệm trong ngành Freight Forwarder hoặc các vị trí tương tự là một lợi thế.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Lương trả theo năng lực
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định bộ luật lao động (BHXH, BHYT, BHTN).
- Hưởng các chính sách theo luật lao động: nghỉ phép năm, nghỉ các ngày lễ Tết theo quy định.
- Thưởng/ du lịch hàng năm
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00)
Địa điểm làm việc
- 98-100 Đường Số 2, Khu Đô Thị Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | 39B Trường Sơn, Phường 4, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh |
Tên công ty: | Công ty TNHH Tralinks |
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | 39B Trường Sơn, Phường 4, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh |
Ngày đăng tuyển: | 28/04/2025 |
Cấp bậc: | Nhân viên |
Học vấn: | Đại học |
Số lượng tuyển: | 2 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Nữ |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi