Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Xử lý các khiếu nại, giải quyết các vấn đề của khách hàng và phản hồi nhanh chóng, chính xác.
- Báo cáo các vấn đề quan trọng ảnh hưởng đến khách hàng lên Trưởng nhóm và quản lý khi cần thiết. • Cung cấp thông tin về sản phẩm và dịch vụ cho khách hàng.
- Cung cấp dịch vụ tối ưu cho tất cả khách hàng và giải quyết khiếu nại một cách hiệu quả, nhằm tạo dựng hình ảnh chuyên nghiệp.
- Đảm bảo theo dõi khiếu nại và kịp thời phản hồi đến khách hàng.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác do cấp trên yêu cầu.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên hoặc các chuyên ngành tương đương là một lợi thế.
- Kiến thức về Internet, Microsoft Office bao gồm email, MS Excel và MS Word.
- Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng, chịu được áp lực công việc.
- Nhanh nhẹn, hiểu biết về công nghệ.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Được tăng ca thêm thu nhập
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước
- Được hưởng các chế độ đài thọ khác của công ty: nghỉ mát, sinh nhật, hiếu, hỷ, lễ tết,…
- Chế độ khác theo quy định của công ty
- Bảo hiểm xã hội
- Được cấp máy tính, điện thoại.
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:30)
Địa điểm làm việc
- Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội
Quy mô: | 20-49 nhân viên |
Lĩnh vực: | Kinh doanh |
Địa chỉ: | Số 8B ngõ 470 đường Nguyễn Trãi, Phường Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân, Hà Nội |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Tomotek |
Quy mô: | 20-49 nhân viên |
Lĩnh vực: | Kinh doanh |
Địa chỉ: | Số 8B ngõ 470 đường Nguyễn Trãi, Phường Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân, Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 29/04/2025 |
Cấp bậc: | Nhân viên |
Học vấn: | Cao đẳng |
Số lượng tuyển: | 2 |
Độ tuổi: | 22 - 29 tuổi |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi