Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Thu Nhập Upto 15tr)-Tại Hà Nội
Mô tả công việc
- Chăm sóc khách hàng qua phần mềm quản lý Pancake.
- Nhắn tin chốt đơn, cập nhật và theo dõi đơn hàng. Xử lý các vấn đề trong quá trình bán hàng.
- Chăm sóc khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm.
- Báo cáo kết quả bán hàng theo ngày.
Yêu cầu ứng viên
- Ít nhất 6 tháng kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng hoặc trải nghiệm khách hàng.
- Hiểu biết sâu sắc về các nguyên tắc và phương pháp cải thiện trải nghiệm khách hàng.
- Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình tốt.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Thử việc duy nhất 1 tháng, LC 8-10tr + 100% thưởng hoa hồng trong quá trình thử việc
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và thân thiện.
- Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.
- Được tham gia các chương trình đào tạo và phát triển kỹ năng.
- Các chế độ phúc lợi đầy đủ theo luật lao động (BHXH, BHYT, BHTN).
- Thưởng lễ, tết, sinh nhật và các hoạt động team building thường xuyên.
- Thưởng hiệu quả làm việc, Bảo hiểm xã hội, Thưởng tháng 13
- Được cấp máy tính, điện thoại
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:30 đến 17:30),Từ Thứ 2 - Sáng thứ 7
Địa điểm làm việc
- Quận Hoàng Mai, Thành phố Hà Nội
- Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội
- B1- BT01 Khu đô thị mới Hạ Đình, Ngõ 168 Nguyễn Xiển, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Kế toán/Kiểm toán |
Địa chỉ: | BI-BT1, Khu đô thị mới Hạ Đình, Xã Tân Triều, Huyện Thanh Trì, Hà Nội |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Tập đoàn RubyLife |
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Kế toán/Kiểm toán |
Địa chỉ: | BI-BT1, Khu đô thị mới Hạ Đình, Xã Tân Triều, Huyện Thanh Trì, Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 29/04/2025 |
Cấp bậc: | Nhân viên |
Học vấn: | Đại học |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi