Nhân Viên CSKH - Trực Chat Sàn TMDT
Mô tả công việc
- Đảm bảo trải nghiệm mua sắm mượt mà, chuyên nghiệp cho khách hàng trên các kênh sàn thương mại điện tử (Shopee, Lazada, Tik tok Shop...). (40%)
- Tiếp nhận, trả lời tin nhắn, đánh giá từ khách hàng kịp thời (Chat, Inbox).
- Xử lý thắc mắc về sản phẩm, giá cả, chính sách đổi/trả, vận chuyển, bảo hành.
- Theo dõi và giải quyết khiếu nại, phản hồi tiêu cực để đảm bảo uy tín shop.
- Xử lý vận đơn, tư vấn và chốt sale trực tiếp qua chat/điện thoại trên sàn. (20%)
- Chat, tư vấn, giới thiệu sản phẩm phù hợp với nhu cầu Khách hàng.
- Tối ưu kịch bản chat, nâng cao kỹ năng bán hàng để thuyết phục và chốt đơn.
- Theo dõi đơn hàng (đã đặt, đã ship, đã nhận, hoàn/đổi trả), phối hợp với bộ phận kho & vận chuyển để đảm bảo sản phẩm được giao đến khách hàng đúng hẹn.
- Phối hợp với team marketing để cập nhật chương trình khuyến mãi, ưu đãi mới nhất cho khách qua chat.
- Xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng, góp phần tăng doanh thu và uy tín thương hiệu (20%)
- Ghi nhận ý kiến, nhu cầu thực tế của khách hàng, đề xuất cải thiện quy trình chăm sóc.
- Xây dựng và duy trì data khách hàng tiềm năng, chủ động follow-up để kích cầu mua sắm.
- Đề xuất ý tưởng kéo traffic, tăng tương tác cho gian hàng trên sàn qua việc chat cskh (nếu có)
- Chủ động báo cáo doanh số, tỉ lệ chốt đơn, feedback của khách hàng, đề xuất cải tiến tối ưu công việc (20%)
- Báo cáo doanh số, tỉ lệ chốt đơn, feedback qua việc chat với KH trên các kênh Sàn TMDT
Yêu cầu ứng viên
- Tuổi từ 20 - 28
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên Chuyên ngành Thương Mại Điện Tử, Marketing,... và chuyên ngành khác liên quan.
- Kinh nghiệm: 1 năm ở vị trí chăm sóc khách hàng/Trực chat hoặc Sales sàn TMĐT (Shopee, Lazada, Tiki, Sendo...) cho các shop online
- Nắm rõ quy định, chính sách bán hàng, vận chuyển, khuyến mãi trên ít nhất một nền tảng TMĐT phổ biến.
- Thành thạo cách tư vấn online, kỹ năng chat trên sàn TMĐT.
- Kỹ năng xử lý tình huống, giải quyết khiếu nại, đàm phán khách hàng
- Có hiểu biết về kỹ năng chốt Sale
- Thành thạo tin học văn phòng (Excel/Google Sheets) để lập báo cáo đơn giản.
- Nhiệt tình, chủ động, mong muốn chủ động kiếm thêm thu nhập qua việc phát triển doanh số; biết tự học, sẵn sàng tiếp thu quy trình nội bộ.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Lương cứng: 10.000.000 triệu/ tháng
- Được đào tạo kỹ năng phát triển cá nhân: OKRs (Quản trị mục tiêu), Kỹ năng lập kế hoạch và các kỹ năng mềm...
- Cơ hội học hỏi và đào tạo bởi leader có kinh nghiệm
- Phát triển kỹ năng marketing và bán hàng trong môi trường năng động.
- Được đào tạo và hướng dẫn về sale - marketing
- Chia sẻ kết quả hoạt động hàng năm.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ.
- 12 ngày nghỉ phép năm, nghỉ lễ, tết theo quy định của pháp luật và quy định của công ty.
- Các chế độ phúc lợi: sinh nhật, hiếu, hỉ, quà tặng 8/3, 20/10,... theo chính sách chung của Công ty.
- Được tham gia các chương trình du lịch, hoạt động ngoại khóa, teambuilding hằng năm theo tình hình hoạt động của Công ty.
Thời gian làm việc
- Sáng 08:30 - 12:00; chiều 13:30 - 17:30 từ Thứ 2 - sáng Thứ 7, chỉ làm chiều thứ 7 khi cần thiết
Địa điểm làm việc
- H76-H77 Dương Thị Giang, phường Đông Hưng Thuận, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 100-199 nhân viên |
Lĩnh vực: | Công nghiệp sản xuất, Dịch vụ & Tiêu dùng |
Địa chỉ: | 562 Đường 3 Tháng 2, Phường Diên Hồng, TP Hồ Chí Minh |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Nệm Thuần Việt |
Quy mô: | 100-199 nhân viên |
Lĩnh vực: | Công nghiệp sản xuất, Dịch vụ & Tiêu dùng |
Địa chỉ: | 562 Đường 3 Tháng 2, Phường Diên Hồng, TP Hồ Chí Minh |
Ngày đăng tuyển: | 12/08/2025 |
Cấp bậc: | Nhân viên |
Học vấn: | Cao đẳng |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | 20 - 26 tuổi |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |

Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi