Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Vip)
Mô tả công việc
1. Chức năng: Hỗ trợ khách hàng đa kênh: Trực tiếp, hotline, email, web báo lỗi.
2. Nhiệm vụ:
- Khảo sát khách hàng theo từng chiến dịch.
- Hỗ trợ Khách hàng qua tool báo lỗi của SHG.
- Tiếp nhận, trả lời email của Khách hàng, trả lời comment, tin nhắn Fanpage.
- Tiếp nhận, trả lời cuộc gọi qua điện thoại.
- Một số công việc khác theo yêu cầu của bộ phận.
Yêu cầu ứng viên
- Chỉ tuyển Nữ.
- Tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng trở lên.
- Ngoại hình khá
- Chịu được áp lực công việc, nhiệt tình, sức khỏe tốt.
- Sử dụng thành thạo tiếng Việt: Không nói lắp, nói ngọng, không nói giọng vùng miền.
- Nhanh nhẹn, cởi mở, tích cực tham gia các hoạt động tập thể, có ý thức tuân thủ nội quy, quy định.
- Giao tiếp tốt.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Được làm việc trong một công ty game năng động, phát triển, đứng đầu về mảng mobile game trong thị trường game Việt. Có nhiều thử thách, có cơ hội được đào tạo và nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
- Làm việc trực tiếp với Ban giám đốc, là những người có kinh nghiệm, tư duy chiến lược và sáng tạo.
- Thu nhập hấp dẫn, xứng đáng với năng lực, thưởng theo hiệu quả công việc.
- Được cung cấp các trang thiết bị hiện đại cần thiết để nâng cao hiệu quả làm việc.
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Công nghệ thông tin |
Địa chỉ: | Số 01, phố Nguyễn Huy Tưởng, Phường Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân, Hà Nội |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần VCCORP |
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Công nghệ thông tin |
Địa chỉ: | Số 01, phố Nguyễn Huy Tưởng, Phường Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân, Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 01/06/2021 |
Cấp bậc: | Mới tốt nghiệp |
Học vấn: | Bachelor |
Số lượng tuyển: | 0 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Nữ |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi