Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng/Tư Vấn Bán Hàng

Mức lương: 10 - 15 triệu
Kinh nghiệm: 1 năm
Hạn nộp hồ sơ: 22/10/2025
Địa điểm: Hà Nội
Mức lương
10 - 15 triệu
Kinh nghiệm
1 năm
Hạn nộp hồ sơ
22/10/2025
Địa điểm
Hà Nội
Click vào đây để xem tuyển dụng Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng mới nhất
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

  • Tìm kiếm khách hàng mới, Chăm sóc khách hàng cũ, nhận các yêu cầu báo giá, làm báo giá gửi khách hàng (lĩnh vực nhà hàng/khách sạn/Căn hộ dịch vụ,….)
  • Giới thiệu, tư vấn sản phẩm/dịch vụ cho thuê/sửa chữa điều hòa, đồ gia dụng, thiết bị gia đình,… phù hợp với nhu cầu khách hàng
  • Đàm phán, ký kết hợp đồng kinh doanh
  • Hỗ trợ tư vấn kỹ thuật, thiết kế các hệ thống, dự án cho khách hàng.
  • Theo dõi và hỗ trợ quá trình giao hàng, thanh toán, xử lý khiếu nại nếu có
  • Báo cáo kết quả kinh doanh định kỳ cho cấp trên.

Yêu cầu ứng viên

  • Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành: quản trị kinh doanh, kinh tế thương mại, marketing,…
  • Có kinh nghiệm từ 01 năm trở lên liên quan đến kinh nghiệm bán hàng, tư vấn bán hàng/ dịch vụ, ưu tiên trong ngành thiết bị gia dụng, sales B2B
  • Ưu tiên ứng viên có kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, kỹ năng thiết lập và phát triển mạng lưới khách hàng.
  • Tính cách hoạt bát, nhiệt tình, thân thiện, chủ động.
  • Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp.
  • Tin học văn phòng.
  • Ưu tiên các bạn nam.

Quyền lợi/Phúc lợi

Thu nhập

  • Thu nhập khi đạt 100% KPI: 10 - 15 triệu VND
  • Thu nhập tính theo tỷ lệ đạt KPI
  • Lương cứng: 8 - 9 triệu VND
  • Lương cứng không phụ thuộc doanh số

Quyền lợi

  • Thu nhập: 08 - 12tr (Lương cứng + Doanh số + Thưởng); Thử việc hưởng 85% lương.
  • Được cung cấp máy tính và các thiết bị hỗ trợ công việc.
  • Được mua các sản phẩm thể thao chính hãng với giá ưu đãi dành cho nhân sự của tập đoàn.
  • Được làm trong môi trường làm việc năng động, có cơ hội thăng tiến.
  • Thưởng tháng lương thứ 13, 12 ngày phép/1 năm, thưởng theo kết quả kinh doanh tháng/ cuối năm.
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH theo quy định.
  • Được hưởng các chế độ phúc lợi: hiếu hỉ, sinh nhật CBNV, nghỉ mát, du xuân,...
  • Được tham gia các khóa đào tạo nội bộ và bên ngoài nhằm trang bị, bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng mềm phục vụ cho công việc.

Thời gian làm việc

  • Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:30 đến 17:30)
  • Thứ 7 (từ 08:30 đến 12:30)
  • Thứ 2 - Sáng thứ 7; nghỉ chiều thứ 7 và Chủ Nhật

Địa điểm làm việc

  • 120 Nguyễn Thái Học, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội
1  |  0
Quy mô: 100-199 nhân viên
Lĩnh vực: Công nghiệp sản xuất, Dịch vụ & Tiêu dùng
Địa chỉ: Số 28 Hàng Tre, Phường Hoàn Kiếm, TP Hà Nội
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty TNHH Đức Trung
Quy mô: 100-199 nhân viên
Lĩnh vực: Công nghiệp sản xuất, Dịch vụ & Tiêu dùng
Địa chỉ: Số 28 Hàng Tre, Phường Hoàn Kiếm, TP Hà Nội
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
23/09/2025
Cấp bậc
Nhân viên
Học vấn
Cao đẳng
Số lượng tuyển
3
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 23/09/2025
Cấp bậc: Nhân viên
Học vấn: Cao đẳng
Số lượng tuyển: 3
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Kỹ năng cần có
Kiên nhẫn và thấu hiểu Kỹ năng quản lý thời gian Kỹ năng giải quyết vấn đề Giao Tiếp Hiệu Quả Với Trẻ Nhỏ Kỹ Năng Lắng Nghe Tích Cực
Khu vực
Hà Nội

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A, Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, phường Phú Nhuận, TP. HCM

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...