Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Thu Nhập 20 - 25M - Tại Hồ Chí Minh
Mô tả công việc
- Quản lý và điều hành bộ phận chăm sóc khách hàng tại trung tâm.
- Phụ trách tư vấn lộ trình học, hướng dẫn học viên làm bài kiểm tra đầu vào.
- Phối hợp chặt chẽ với các phòng ban khác nhằm đảm bảo học viên được hỗ trợ tốt nhất trong việc lên lịch học, nhận lớp, v.v.
- Tiếp nhận, xử lý và giải quyết các phản hồi, góp ý của học viên và phụ huynh trong phạm vi công việc.
- Quản lý việc thông báo học phí và cập nhật tình hình học tập của học viên tới phụ huynh định kỳ.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý chăm sóc khách hàng tại các trung tâm Anh ngữ.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng xử lý tình huống linh hoạt và chịu áp lực cao.
- Chủ động, trách nhiệm cao trong công việc, không ngại thử thách.
- Thời gian làm việc linh hoạt, tập trung vào chiều tối và cuối tuần, nghỉ 1 ngày trong tuần.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Thu nhập hấp dẫn, cạnh tranh (20 - 25 triệu VNĐ chưa kể thưởng hiệu quả kinh doanh).
- Hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và thân thiện, nhiều cơ hội phát triển sự nghiệp.
Địa điểm làm việc
- Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 100-199 nhân viên |
Lĩnh vực: | Giáo dục |
Địa chỉ: | 27G1 Nguyễn Oanh, Phường 7, Thành Phố Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu |
Tên công ty: | Công ty TNHH The Forum Education Vietnam |
Quy mô: | 100-199 nhân viên |
Lĩnh vực: | Giáo dục |
Địa chỉ: | 27G1 Nguyễn Oanh, Phường 7, Thành Phố Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu |
Ngày đăng tuyển: | 11/06/2025 |
Cấp bậc: | Nhân viên |
Học vấn: | Cao đẳng |
Số lượng tuyển: | 2 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi