Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Nhân viên chăm sóc khách hàng (Remote)

Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hạn nộp hồ sơ: 22/11/2025
Địa điểm: Hà Nội
Mức lương
Thương lượng
Kinh nghiệm
1 năm
Hạn nộp hồ sơ
22/11/2025
Địa điểm
Hà Nội
Click vào đây để xem tuyển dụng Nhân viên chăm sóc khách hàng mới nhất
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

1. Quản lý và phản hồi yêu cầu hỗ trợ khách hàng qua FreshDesk:

  • Trả lời nhanh chóng và chuyên nghiệp các yêu cầu hỗ trợ khách hàng được gửi qua hệ thống FreshDesk.
  • Giải quyết các vấn đề của khách hàng, từ thắc mắc về đơn hàng, chất lượng sản phẩm, cho đến việc xử lý khiếu nại về giao hàng hoặc sản phẩm không đúng mô tả.
  • Quản lý và theo dõi tiến độ giải quyết các vấn đề khách hàng để đảm bảo rằng tất cả các yêu cầu đều được xử lý đúng hạn.
  • Cung cấp thông tin về sản phẩm POD, quy trình đặt hàng và thời gian giao hàng.

2. Hỗ trợ khách hàng qua Facebook Page:

  • Quản lý inbox của Facebook Page công ty, trả lời câu hỏi của khách hàng về các sản phẩm POD và tình trạng đơn hàng.
  • Xử lý các vấn đề, phản hồi yêu cầu khách hàng trong thời gian ngắn nhất để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.

3. Giải quyết các vấn đề liên quan đến đơn hàng:

  • Xử lý yêu cầu thay đổi, hủy đơn, hoặc thay đổi thông tin giao hàng khi cần thiết.
  • Cung cấp các giải pháp thay thế khi có vấn đề xảy ra với đơn hàng, ví dụ như sản phẩm bị lỗi, giao hàng trễ, hoặc không đúng như yêu cầu.

4. Cập nhật và quản lý dữ liệu khách hàng:

  • Cập nhật trạng thái của các yêu cầu hỗ trợ, khiếu nại và đơn hàng trong hệ thống FreshDesk và các nền tảng khác.
  • Ghi chú và báo cáo các trường hợp thường gặp, từ đó đưa ra các giải pháp cải thiện dịch vụ.

Yêu cầu ứng viên

  • Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Customer Support đã từng làm qua FreshDesk/Facebook Page, ưu tiên những ứng viên đã có kinh nghiệm trong ngành Print On Demand (POD) hoặc lĩnh vực eCommerce.
  • Trình độ tiếng Anh khá, có khả năng giao tiếp rõ ràng và chuyên nghiệp với khách hàng quốc tế (qua email và chat).
  • Kỹ năng sử dụng Facebook Page (Messenger) để hỗ trợ khách hàng là một lợi thế.
  • Tự chủ trong công việc và có khả năng làm việc độc lập.
  • Chăm chỉ, chi tiết và có khả năng giải quyết vấn đề tốt.

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Làm việc từ xa, linh hoạt thời gian (full-time).
  • Mức lương 50k/h (tối thiểu 4 giờ/ ngày).
  • Được đào tạo về insight ngành POD & xu hướng video quốc tế.
  • Làm việc cùng team trẻ, sáng tạo, hỗ trợ nhiệt tình.
  • Tham gia các dự án đa dạng các sản phẩm.
  • Có mentor đồng hành, feedback trực tiếp để phát triển kỹ năng.

Thời gian làm việc

  • Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00)
  • Thời gian làm việc linh hoạt từ 8h - 17h hoặc 9h - 18h
  • Làm việc từ thứ 2 đến thứ 6 và 2 ngày thứ 7 cách tuần

Địa điểm làm việc

  • Tầng 3, Tòa C2, Vinaconex 1, 289A Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội
1  |  0
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Nhóm nghề khác
Địa chỉ: Tầng 3, Tòa C2, Vinaconex 1, 289A Khuất Duy Tiến, Phường Đại Mỗ, TP Hà Nội
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty Cổ phần Welast Việt Nam
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Nhóm nghề khác
Địa chỉ: Tầng 3, Tòa C2, Vinaconex 1, 289A Khuất Duy Tiến, Phường Đại Mỗ, TP Hà Nội
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
23/10/2025
Cấp bậc
Nhân viên
Học vấn
Cao đẳng
Số lượng tuyển
5
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Làm việc từ xa (Remote)
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 23/10/2025
Cấp bậc: Nhân viên
Học vấn: Cao đẳng
Số lượng tuyển: 5
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Làm việc từ xa (Remote)
Kỹ năng cần có
Kỹ năng giao tiếp Kỹ năng chăm sóc khách hàng Kỹ năng giải quyết vấn đề Kiên Nhẫn Khả Năng Lắng Nghe Và Thấu Hiểu
Khu vực
Hà Nội

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A, Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, phường Phú Nhuận, TP. HCM

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...