Mô tả công việc

Mục tiêu chính: Liên hệ với khách hàng đã nhận hàng để hướng dẫn, theo dõi quá trình sử dụng sản phẩm của khách hàng

  • Chủ động liên hệ với khách đã nhận hàng, theo dõi hỗ trợ khách sử dụng sản phẩm
  • Giải đáp thắc mắc, xử lý vấn đề trong quá trình khách sử dụng sản phẩm
  • Lên đơn hàng khi khách mua thêm
Yêu cầu công việc
  • Yêu thích làm việc với khách hàng và lĩnh vực mỹ phẩm, làm đẹp
  • Không yêu cầu kinh nghiệm, Công ty sẽ đào tạo ngay từ đầu
  • Là người năng động, cầu tiến và trách nhiệm trong công việc
  • Có khả năng giao tiếp bằng Tiếng Anh
  • Có laptop cá nhân

Thời gian làm việc:

  • Thứ 2 - Thứ 6: 12h00 - 19h00, Giải lao 30 phút
  • Thứ 7: 12h00 - 17h00
Phúc lợi công việc
  • Lương cơ bản Fulltime: 8.000.000 VNĐ/tháng + hoa hồng KPI
  • BHXH, BHYT, cùng những chế độ phúc lợi khác được hưởng đầy đủ theo quy định của Luật lao động Việt Nam
  • Được đào tạo bài bản về kiến thức chuyên môn và kĩ năng tư vấn
  • Lộ trình thăng tiến rõ ràng, không giới hạn
  • Được tham gia các khóa học, đào tạo các kĩ năng
  • Môi trường làm việc trẻ trung, năng động và luôn hỗ trợ nhau trong công việc
  • Quà tặng sinh nhật; Hiếu - Hỉ; Tết; Trung Thu và; Thành lập công ty và các ngày lễ khác
  • Tăng lương theo thâm niên hoặc không giới hạn theo hiệu quả công việc
  • Khám sức khỏe, du lịch, từ thiện, các hoạt động team building, ...
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 432 / 1
Logo Công ty TNHH Wesaam Công ty TNHH Wesaam
42B Hồ Bá Phấn - Phường Phước Long A - Thành phố Thủ Đức - TP Hồ Chí Minh.

Ngày đăng tuyển
02/11/2023

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nữ
Nhân viên Chăm sóc khách hàng (Biết Tiếng Anh)
Công ty TNHH Wesaam
Nộp đơn