Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Trực tiếp liên hệ với khách hàng cập nhật thông tin khách hàng vào hệ thống.
- Đầu mối nhận mọi thông tin về khiếu nại của khách hàng, đưa ra phương hướng xử lý, trình cấp trên xin ý kiến, thảo luận tại cuộc họp giao ban.
- Chủ động lập kế hoạch gửi tin nhắn, tăng quà cho khách trong các dịp lễ, tết, sinh nhật, ngày khai trương, ngày thành lập của Công ty.
- Phối hợp với phòng Marketing, Phòng dự án theo dõi tiến độ thi công của các dự án, cập nhật tiến độ đến từng khách hàng.
- Tiếp nhận thông tin từ phòng kinh doanh chuẩn bị hợp đồng mua bán /hợp đồng chuyển nhượng hoặc các hợp đồng khác theo quy định của từng dự án.
- Hỗ trợ giải đáp các thắc mắc của khách hàng về Hợp đồng và hướng dẫn khách hàng ký hợp đồng.
- Kiểm tra tình trạng khách hàng thanh toán hằng ngày và gửi xác nhận qua hệ thống sms thông báo đến khách hàng.
- Trình ký, đóng dấu, scan, đóng cuốn, bàn giao Hợp đồng cho khách hàng và các phòng ban lưu trữ.
- Theo dõi tình trạng hồ sơ căn hộ/nền đất đã hoàn tất bàn giao cho các bộ phận và báo cáo lên cấp trên.
- Tiếp nhận hồ sơ Yêu cầu chuyển nhượng, hướng dẫn quy trình chuyển nhượng cho khách hàng.
- Kiểm tra, đối chiếu, phối hợp với các Phòng ban xuất hồ sơ hỗ trợ khách hàng chuyển nhượng theo quy định của từng dự án.
- Tiếp nhận hồ sơ chuyển nhượng hoàn tất từ khách hàng, xuất hồ sơ xác nhận, cập nhật lại thông tin khách hàng trên hệ thống.
- Chủ động liên hệ khách hàng lên nhận hồ sơ căn hộ/nền đất của khách: HĐMB, HĐNT, Xác nhận chuyển nhượng hoàn tất, Thư xác nhận thanh toán các đợt, Thư bảo lãnh dự án….
- Hỗ trợ các trường hợp khách hàng vay ngân hàng: giải đáp thắc mắc, thủ tục hồ sơ cho ngân hàng giải ngân.
- Theo dõi tình trạng thanh toán của khách hàng và lập kế hoạch thu hồi công nợ đến hạn
- Chủ động gửi thư Thông báo thanh toán và Thư xác nhận thanh toán đến khách hàng thông qua Email, bưu điện, tin nhắn.
- Cập nhật tình trạng thanh toán của khách hàng, gọi điện nhắc nợ đối với các trường hợp khách hàng quá hạn thanh toán.
- Lập kế hoạch xử lý đối với các trường hợp trễ hạn quá quy định.
- Chuẩn bị hồ sơ và lập kế hoạch bàn giao dự án
Yêu cầu ứng viên
- Trình độ: Cao đẳng trở lên
- Giới tính: Nữ
- Có kinh nghiệm làm 1 năm trong lĩnh vực Bất động sản
- Ngoại hình: Dễ nhìn, tươi tắn, giọng nói dễ nghe, không nói tiếng địa phương
- Tuổi: Từ 22 - 30 tuổi
- Thời gian thử việc: 02 tháng
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến sáng thứ 7
Quyền lợi/Phúc lợi
- Phúc lợi: Thưởng lễ, sinh nhật, tết...
- Ngày nghỉ: Nghỉ Chiều thứ 7, ngày chủ nhật và các ngày Lễ, Tết theo quy định của Nhà nước
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 20-49 nhân viên |
Lĩnh vực: | Kinh doanh, Xây dựng, Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | 27 Quốc Lộ 13, Phường 26, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Bất động sản SeaHoldings |
Quy mô: | 20-49 nhân viên |
Lĩnh vực: | Kinh doanh, Xây dựng, Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | 27 Quốc Lộ 13, Phường 26, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh |
Ngày đăng tuyển: | 20/05/2020 |
Cấp bậc: | Mới tốt nghiệp |
Học vấn: | Cao đẳng |
Số lượng tuyển: | 0 |
Độ tuổi: | 22 - 30 tuổi |
Giới tính: | Nữ |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi