Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Mức lương: 7 - 10 triệu
Kinh nghiệm: Dưới 1 năm
Hạn nộp hồ sơ: 30/09/2025
Địa điểm: Hà Nội
Mức lương
7 - 10 triệu
Kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Hạn nộp hồ sơ
30/09/2025
Địa điểm
Hà Nội
Click vào đây để xem tuyển dụng Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng mới nhất
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

- Tiếp nhận đơn hàng và giải quyết các phản ánh của khách hàng về hàng hóa, chính sách bán hàng, giao hàng

- Quản lý cơ sở khách hàng trên phần mềm

- Phối hợp với phòng kinh doanh thu thập data khách hàng, data các shop

- Thăm, tặng quà, trao đổi trực tiếp với các đại lý để tối ưu lại các hoạt động đang triển khai

- Thống kê nhu cầu khách hàng về sản phẩm và phối hợp với bộ phận R&D để cải tiến sản phẩm.

- Tham gia đào tạo nội bộ, đào tạo liên phòng, các chương trình đào tạo khác để nâng cao hiệu quả công việc.

- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Quản lý.

- Báo cáo với cấp trên về tiến độ và kết quả công việc

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp đại học hoặc sau đại học liên quan đến chuyên ngành y và dinh dưỡng (ưu tiên: Cử Nhân Dinh Dưỡng, Kỹ Sư Dinh Dưỡng)

- Có kinh nghiệm tối thiểu 06 tháng trở lên trong mảng chăm sóc khách hàng.

- Có tinh thần trách nhiệm và chủ động trong công việc.

- Có khả giao tiếp, lắng nghe.

- Linh hoạt trong việc xử lý tình huống.

- Có tinh thần học tập trọn đời, cầu tiến. Học thật-làm thật.

- Tử tế và chuyên nghiệp, sẵn sàng hỗ trợ đồng nghiệp khi cần.

Quyền lợi/Phúc lợi

- Trợ cấp ăn trưa tại công ty

- Thưởng nóng, thưởng KPI, thưởng Lễ, Tết

- Thời gian làm việc: Giờ hành chính, từ thứ 2 đến thứ 6, thứ 7 làm luân phiên

- Được hưởng đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo quy định pháp luật hiện hành (BHYT, BHXH, BHTN...

- Thưởng tháng lương thứ 13, 12 ngày phép năm, thưởng Lễ Tết (theo quy định Công ty) (lương thưởng bảo hiểm trả/đóng đúng hạn).

- Tham gia các hoạt động, sự kiện của Công ty: Team building, dã ngoại, du lịch, ...

- Được hưởng chế độ ưu đãi khi mua sản phẩm của Công ty.

Thời gian làm việc

- Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00)

- Làm việc từ thứ 2 đến thứ 6, luân phiên thứ 7

Địa điểm làm việc

  • A03A – 9 Khu BT Hoàng Thành Villas, KĐT Mộ Lao, Phường Mỗ Lao, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội
1  |  0
Quy mô: 100-199 nhân viên
Lĩnh vực: Dịch vụ & Tiêu dùng
Địa chỉ: Số 206 nhà A, tổ 5, phố Mai Dịch, Phường Phú Diễn, TP Hà Nội
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty TNHH Thương mại Quốc tế Cysina Việt Pháp
Quy mô: 100-199 nhân viên
Lĩnh vực: Dịch vụ & Tiêu dùng
Địa chỉ: Số 206 nhà A, tổ 5, phố Mai Dịch, Phường Phú Diễn, TP Hà Nội
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
08/09/2025
Cấp bậc
Nhân viên
Học vấn
Cao đẳng
Số lượng tuyển
2
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Nữ
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 08/09/2025
Cấp bậc: Nhân viên
Học vấn: Cao đẳng
Số lượng tuyển: 2
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Nữ
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Kỹ năng cần có
Kỹ năng giao tiếp Kỹ năng giải quyết vấn đề Kiên Nhẫn Nhân Ái Và Đồng Cảm Khả Năng Lắng Nghe Và Thấu Hiểu
Khu vực
Hà Nội

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A, Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, phường Phú Nhuận, TP. HCM

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...