Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
1.Tiếp nhận thông tin, thắc mắc từ các merchant (đối tác)
- Tiếp nhận, xử lý và giải đáp các thắc mắc của các merchant (đối tác) liên quan đến dịch vụ/sản phẩm của Công ty, chương trình khuyến mãi, lịch hẹn, thanh toán và các vấn đề khác.
- Cung cấp thông tin chi tiết về các dịch vụ, sản phẩm của Công ty và hỗ trợ các merchant trong việc giải quyết các vấn đề phát sinh.
2.Gọi điẹn chăm sóc KH trên page, Zalo
- Liên hệ khách hàng qua điện thoại hoặc tin nhắn trên các nền tảng như page, Zalo để nhắc nhở lịch hẹn, giải đáp thắc mắc và cung cấp thông tin về các dịch vụ, chương trình ưu đãi sản phẩm.
- Thực hiện các cuộc gọi chăm sóc khách hàng sau sử dụng sản phẩm/dịch vụ, thu thập phản hồi và giải quyết các vấn đề nếu có.
3.Tìm kiếm thông tin KH ở phầm mềm cũ
- Tra cứu thông tin khách hàng cũ trong phần mềm quản lý khách hàng để hỗ trợ việc giải quyết yêu cầu từ các khách hàng khi cần thiết.
- Cập nhật thông tin khách hàng vào hệ thống để đảm bảo dữ liệu luôn chính xác và đầy đủ.
4. Kiểm soát lượng khách và doanh thu hàng tháng
- Kiểm tra và báo cáo số lượng khách hàng được chăm sóc.
- Theo dõi doanh thu của từng khách hàng và tổng doanh thu trong ngày, đảm bảo báo cáo chính xác và kịp thời cho quản lý.
5.Trực page/Chăm page
- Trả lời tin nhắn khách hàng qua page, website, tiktok, zalo
- Duy trì có mặt và phản hồi nhanh tin nhắn
- Hỗ trợ content tối ưu bài viết/nội dung kịch bản.
6. Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của quản lý trực tiếp
- Thực hiện các công việc khác liên quan đến chăm sóc khách hàng hoặc công việc hỗ trợ phòng khám theo yêu cầu và chỉ đạo từ quản lý trực tiếp.
Yêu cầu ứng viên
- Nhanh nhẹn, chăm chỉ, ham học hỏi, tư duy logic
- Khả năng làm việc dưới áp lực cao
- Biết dụng chat quản lý inbox, Google sheet
- Kỹ năng giao tiếp và giải quyết vấn đề
Quyền lợi/Phúc lợi
- Thu nhập: Lương + Thưởng vô cùng hấp dẫn
- Có lộ trình công việc và phát triển rõ ràng, có cơ hội thăng tiến lên vị trí cao hơn
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN cho người lao động theo đúng quy định.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ Nghỉ lễ, tết, hiếu, hỷ,thai sản, ốm đau theo Quy định Công ty và Quy định của nhà nước
- Được tham gia các hoạt động tập thể cùng Công ty như Teambilding, du lịch, văn nghệ, sinh nhật
- Được làm việc trong môi trường làm việc trẻ trung, hiện đại, năng động và chuyên nghiệp
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 7 (từ 08:00 đến 17:00)
Địa điểm làm việc
- CL9 - 34 Khu Him Lam Green Park, Phường Đại Phúc, Thành phố Bắc Ninh, Tỉnh Bắc Ninh
Quy mô: | 20-49 nhân viên |
Lĩnh vực: | Kinh doanh, Công nghiệp sản xuất, Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | CL9 - 34 Khu Him Lam Green Park, Phường Võ Cường, Tỉnh Bắc Ninh |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Hóa mỹ phẩm Quốc tế Sol |
Quy mô: | 20-49 nhân viên |
Lĩnh vực: | Kinh doanh, Công nghiệp sản xuất, Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | CL9 - 34 Khu Him Lam Green Park, Phường Võ Cường, Tỉnh Bắc Ninh |
Ngày đăng tuyển: | 30/08/2025 |
Cấp bậc: | Nhân viên |
Học vấn: | Trung học |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | 18 - 25 tuổi |
Giới tính: | Nữ |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi