Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Tiếp nhận điện thoại và xử lý các sự cố từ phía khách hàng
- Chịu trách nhiệm tiếp nhận và hỗ trợ xử lý các khiếu nại về sự cố hàng hóa từ khách hàng
- Hỗ trợ theo dõi và xử lý các đơn hàng gặp sự cố do lỗi vận hành
- Thực hiện lưu trình trả hàng và nhập kho đối với các đơn hàng chuyển hoàn.
Yêu cầu ứng viên
- Trình độ: tốt nghiệp cao đẳng trở lên, tiếng Trung thành thạo 4 kĩ năng
- Yêu cầu năng lực: sử dụng thành thạo các phần mềm Ms Office
- Yêu cầu kĩ năng: có tinh thần dịch vụ khách hàng, kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng làm việc nhóm tốt.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Lương thỏa thuận theo năng lực
- Hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi theo quy định Công ty như: BHXH, BHYT, BHTN, trợ cấp laptop, lương tháng thứ 13, sinh nhật, hiếu; hỉ; tăng lương hàng năm.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trẻ trung.
Thời gian làm việc
- 9:00 - 18:00, 6 ngày/tuần
Địa điểm làm việc
- Phú Thị, Huyện Gia Lâm, Thành phố Hà Nội
Quy mô: | Chưa cập nhật |
Lĩnh vực: | Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | Tầng 3, tòa nhà Capital Building, số 58 đường Kim Mã, Phường Kim Mã, Quận Ba Đình, Hà Nội |
Tên công ty: | Công ty TNHH Flash Fulfillment Việt Nam |
Quy mô: | Chưa cập nhật |
Lĩnh vực: | Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | Tầng 3, tòa nhà Capital Building, số 58 đường Kim Mã, Phường Kim Mã, Quận Ba Đình, Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 08/07/2025 |
Cấp bậc: | Nhân viên |
Học vấn: | Cao đẳng |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi