Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Tư vấn/đặt /hủy /đổi vé cho khách hàng qua điện thoại (gọi vào và gọi ra), email, ứng dụng chat OTT (Facebook, WhatsApps, Line…)
- Làm việc với nhà xe để đặt vé/xác nhận thanh toán/hủy/đổi vé cho khách
- Giải đáp các câu hỏi liên quan đến chuyến đi của khách hàng
- Gọi ra cho khách đã từng gọi vào tổng đài Vexere hoặc đã từng đặt vé qua hệ thống Vexere để hỗ trợ tùy theo nhu cầu của khách
- Tiếp nhận các thông tin mới từ các bộ phận khác, kiểm tra cấu hình, sản phẩm và ghi thông tin vào các tài liệu, phần mềm nội nộ
- Ghi nhận lại các thông tin mới do nhà xe, khách hàng, đại lý cung cấp sau đó chuyển thông tin cho các bên liên quan xử lý
- Mang đến trải nghiệm tích cực cho khách hàng và các đối tác nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ của Vexere
- Tham gia đóng góp ý kiến đế góp phần hoàn thiện quy trình và các sản phẩm của công ty.
- Các công việc khác theo sự phân công của trưởng nhóm, trưởng bộ phận.
Yêu cầu ứng viên
- Yêu cầu có laptop hoặc PC (máy tính bàn) để làm việc
- Kỹ năng cần có:
- Cẩn thận, chịu khó, ham học hỏi.
- Giao tiếp tốt qua điện thoại, email, ứng dụng chat OTT (Facebook, WhatsApp, Line…).
- Khả năng phối hợp với nhiều bộ phận để đạt mục tiêu chung.
- Cởi mở, sẵn sàng tiếp thu góp ý để phát triển bản thân.
- Thích nghi tốt trong môi trường kỷ luật, phát triển nhanh và thay đổi liên tục.
- Thành thạo tin học văn phòng.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Lương thưởng:
- Thu nhập: 8.000.000đ – 12.000.000đ/ tháng (bao gồm lương cơ bản + chuyên cần 600.000 vnd + phụ cấp/OT + thưởng Bonus KPI quý)
- Học và thử việc: 2 tháng nhận full 100% lương căn bản + phụ cấp chuyên cần
- Được review lương định kỳ 1 năm 2 lần
- Chế độ khác:
- Tham gia BHYT, BHXH, BHTN theo quy định, ký hợp đồng chính thức sau khi thử việc.
- 12 ngày phép/ năm, 3 năm tăng 1 ngày phép, ngày phép được cộng dồn qua 2 năm tiếp theo hoặc quy ra lương
- Khám sức khoẻ tổng quát hàng năm
- Chính sách vay cá nhân, tạm ứng lương
- Chính sách giảm giá vé xe cho nhân viên
- Chính sách ốm đau, thai sản, hiếu hỉ…
- Chính sách thưởng khi giới thiệu nhân viên vào làm việc
- Chính sách khoá học đào tạo phát triển bản thân: 18 triệu/ năm
- Hình thức làm việc linh động:
- Vexere đang áp dụng hình thức làm việc Hybrid (có thể linh hoạt làm tại nhà hoặc lên văn phòng)
- Được tham gia các hoạt động:
- CLB thể dục thể thao của công ty
- Chính sách cho các hoạt động teamwork mỗi tháng
- Tham quan nghỉ mát, team building, year end party
- Được làm việc tại văn phòng trẻ trung, sôi nổi: môi trường làm việc nhân văn, lành mạnh, cởi mở cùng với những người trẻ năng động.
Thời gian làm việc
- Thời gian làm việc:
- 8 tiếng/ngày trong khung giờ 07:00 – 22:00, 5.5 ngày/tuần.
- Có thể chọn ca cố định: 07:00 – 17:00 hoặc 13:00 – 23:00 (nghỉ giữa ca 1 – 1.5 tiếng).
- Yêu cầu tối thiểu 3 ca tối/tuần đến 23:00 (lương 120% – 130%)
- Làm cuối tuần (hưởng 120% lương).
- Làm tất cả các ngày lễ, Tết (hưởng 400% lương, bao gồm Tết Âm lịch).
Địa điểm làm việc
- 384 Hoang Dieu, Ward 6, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Nhóm nghề khác, Logistics & Chuỗi cung ứng |
Địa chỉ: | 8C Chữ Đồng Tử, Phường Tân Sơn Nhất, TP Hồ Chí Minh |
Tên công ty: | Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Vexere |
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Nhóm nghề khác, Logistics & Chuỗi cung ứng |
Địa chỉ: | 8C Chữ Đồng Tử, Phường Tân Sơn Nhất, TP Hồ Chí Minh |
Ngày đăng tuyển: | 21/06/2025 |
Cấp bậc: | Nhân viên |
Học vấn: | Đại học |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi