Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Mức lương: 7 - 9 triệu
Kinh nghiệm: 1 năm
Hạn nộp hồ sơ: 03/07/2025
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
7 - 9 triệu
Kinh nghiệm
1 năm
Hạn nộp hồ sơ
03/07/2025
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

Hỗ trợ khách hàng trong quá trình đăng tin tuyển dụng, bao gồm:

  • Kiểm tra, xác minh nội dung tin tuyển dụng
  • Định dạng và đăng bài tuyển dụng lên nền tảng
  • Phối hợp với các bộ phận nội bộ (Sales, Vận hành) để đảm bảo tiến độ xử lý
  • Giải đáp thắc mắc khách hàng qua điện thoại, email hoặc live chat một cách thân thiện và hiệu quả
  • Theo dõi hiệu quả của tin tuyển dụng, hỗ trợ cập nhật khi cần thiết
  • Ghi nhận và báo cáo sự cố, phối hợp xử lý để tối ưu hóa mức độ hài lòng của khách hàng
  • Chủ động đề xuất cải tiến trong quy trình CS và trải nghiệm khách hàng

Yêu cầu ứng viên

  • Tốt nghiệp Đại học các ngành Quản trị Kinh doanh, Kinh tế, Marketing, Nhân sự hoặc các ngành liên quan
  • 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Chăm sóc khách hàng, Vận hành hoặc Hành chính
  • Cẩn thận, có kỹ năng tổ chức tốt và chú ý đến chi tiết
  • Kỹ năng giao tiếp bằng lời và viết tốt (bắt buộc tiếng Việt, tiếng Anh là lợi thế)
  • Có khả năng làm việc nhóm hiệu quả và làm việc độc lập khi cần
  • Ưu tiên ứng viên có hiểu biết về nền tảng tuyển dụng hoặc trang tìm việc
  • Thành thạo các công cụ trực tuyến: Excel, Word Google Workspace, CRM

Quyền lợi/Phúc lợi

MÔI TRƯỜNG VÀ PHÚC LỢI

  • BHXH full lương theo Luật Lao động
  • Lương cạnh tranh, review nâng lương mỗi năm một lần
  • Lương tháng 13 và khoản thưởng hiệu suất kinh doanh dựa trên kết quả hoạt động kinh doanh
  • 15 ngày phép năm và 90 phút nghỉ kinh nguyệt cho nhân viên nữ
  • 01 ngày nghỉ Giáng sinh
  • Du lịch Công ty, Tiệc tất niên cuối năm và các sự kiện nội bộ khác,…
  • Quà cho các dịp đặc biệt như Tết, Quốc tế Phụ Nữ, Tết Trung thu, Ngày Gia đình,…
  • Công ty trang bị đầy đủ thiết bị làm việc mới, hiện đại
  • Môi trường làm việc ổn định, đào tạo bài bản và thúc đẩy sự phát triển cá nhân

Thời gian làm việc

  • Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:30 đến 17:30)

Địa điểm làm việc

  • Tầng 12A, tòa nhà AP, 518B Điện Biên Phủ, Phường 21, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
1  |  0
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Công nghệ thông tin, Nhóm nghề khác
Địa chỉ: Tầng 14 và tầng 17, Tòa nhà AP, 518B Điện Biên Phủ, Phường 21, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty TNHH Daoukiwoom Innovation
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Công nghệ thông tin, Nhóm nghề khác
Địa chỉ: Tầng 14 và tầng 17, Tòa nhà AP, 518B Điện Biên Phủ, Phường 21, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
19/06/2025
Cấp bậc
Nhân viên
Học vấn
Cao đẳng
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
23 - 25 tuổi
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 19/06/2025
Cấp bậc: Nhân viên
Học vấn: Cao đẳng
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: 23 - 25 tuổi
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Kỹ năng cần có
Kỹ năng làm việc nhóm Kỹ năng giao tiếp Kỹ năng chăm sóc khách hàng Kỹ năng giải quyết vấn đề Kỹ Năng Giao Tiếp Và Lắng Nghe Tích Cực Kiên Nhẫn

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...