Nhân viên Chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc
- Tư vấn trực tiếp, gọi điện hoặc qua tin nhắn các dịch vụ của công ty đến khách hàng (Dịch vụ pháp lý doanh nghiệp, sở hữu trí tuệ, thủ tục hành chính,…)
- Xử lý và giải quyết các vấn đề của khách hàng.
- Xây dựng mối quan hệ và duy trì quan hệ với khách hàng hiện tại và tiềm năng.
- Lập kế hoạch làm việc, báo cáo kết quả công việc theo tuần.
- Thực hiện các công việc liên quan theo sự phân công của Ban Giám đốc.
Yêu cầu ứng viên
- Nam/ nữ: Dưới 30 tuổi
- Tốt Nghiệp các chuyên ngành: Luật, Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Marketing hoặc các chuyên ngành có liên quan.
- Có khả năng giao tiếp và thuyết phục khách hàng, sức khỏe tốt, ngoại hình khá, giọng nói lưu loát.
- Có laptop riêng.
Hồ sơ xin việc bao gồm (chứng thực trong vòng 6 tháng):
- Đơn xin việc
- Sơ yếu lý lịch (bắt buộc)
- Bản sao hộ khẩu, CMND/CCCD
- Bằng cấp có liên quan.
- Giấy khám sức khỏe.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Được làm việc trong môi trường năng động, được đào tạo và hỗ trợ thường xuyên, công việc ổn định.
- Hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật lao động: BHXH, BHYT, ngày nghỉ phép năm, lễ tết,... (khi ký hợp đồng chính thức).
Địa điểm làm việc
- Thành phố Cần Thơ
Quy mô: | 10-19 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | 17D/1, KV3, Phường An Khánh, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ |
Tên công ty: | Công ty TNHH Tư vấn Dịch vụ Đại Phát Thịnh |
Quy mô: | 10-19 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | 17D/1, KV3, Phường An Khánh, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ |
Ngày đăng tuyển: | 10/08/2023 |
Cấp bậc: | Mới tốt nghiệp |
Học vấn: | Trung cấp |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi