Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Nhân viên Chăm sóc khách hàng

Mức lương: 8 - 12 triệu
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ: 24/06/2023
Địa điểm: Hà Nội & 2 địa điểm khác
Mức lương
8 - 12 triệu
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ
24/06/2023
Địa điểm
Hà Nội & 2 địa điểm khác
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

- Quản lý hồ sơ khách hàng và thực hiện kế hoạch chăm sóc khách hàng trực tuyến:
+ Lập hồ sơ quản lý khách hàng;
+ Lên lịch, nội dung và thực hiện chăm sóc khách hàng theo định kỳ tháng/quý/năm;
+ Chăm sóc khách hàng trước, sau bán hàng, tiếp nhận phản hồi khách hàng và kết nối phòng ban có trách nhiệm xử lý;
- Kết hợp cùng phòng kinh doanh triển khai kế hoạch giới thiệu hàng hóa:
+ Giới thiệu và tư vấn các sản phẩm mới của công ty cho các khách hàng từ nguồn dữ liệu do công ty phân bổ;
+ Đăng tin, gửi email, tạo lập các kênh trên internet để quảng bá sản phẩm (các trang mạng B2B & B2C, mạng xã hội, sàn thương mại điện tử...);
- Thực hiện chế độ báo cáo và thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc/ Quản lý trực tiếp.
*) Công việc cụ thể sẽ trao đổi khi phỏng vấn.

Yêu cầu ứng viên

- Nam/ Nữ: Dưới 35 tuổi
- Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên
- Kỹ năng giao tiếp tốt, không nói giọng địa phương
- Khả năng xử lý thông tin, vấn đề nhanh
Hồ sơ dự tuyển bao gồm:
- Bản CV ghi rõ khả năng, kinh nghiệm làm việc trong quá trình làm việc trước đây
- Đơn xin việc viết tay
- Sơ yếu lý lịch có xác nhận của chính quyền địa phương hoặc đơn vị đang công tác
- Bản sao các văn bằng, chứng chỉ có liên quan
- Bản sao giấy khai sinh
- Giấy khám sức khỏe.
- 2 ảnh 4 x 6
*) Không hoàn lại hồ sơ, chỉ liên hệ với ứng viên đạt yêu cầu.
*) Chúng tôi sẽ không giải quyết bất kỳ vấn đề nào khác do những thông tin tuyển dụng, tìm việc sao chép không chính xác trên mạng.

Quyền lợi/Phúc lợi

- Thu nhập từ 8 - 12 triệu, tăng lương theo hiệu quả công việc.
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, văn hóa công ty thân thiện.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ, quyền lợi theo quy định của Pháp luật (Nghỉ lễ, Tết, tham gia BHYT, BHXH, BHTN)
- Chế độ nghỉ mát, teambuilding, sinh nhật, thưởng Lễ, Tết theo quy định của Công ty.

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hà Nội
  • Thành phố Hồ Chí Minh
  • Thành phố Đà Nẵng
1  |  0
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Tầng 3, số 869, đường Giải Phóng - Phường Giáp Bát - Quận Hoàng Mai - Hà Nội
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty CP máy công trình Phúc Long
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Tầng 3, số 869, đường Giải Phóng - Phường Giáp Bát - Quận Hoàng Mai - Hà Nội
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
02/06/2023
Cấp bậc
Mới tốt nghiệp
Học vấn
Bachelor
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
Không quá 35 tuổi
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 02/06/2023
Cấp bậc: Mới tốt nghiệp
Học vấn: Bachelor
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: Không quá 35 tuổi
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...