Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Làm đầu mối liên lạc chính đối với các khách hàng được phân công
- Theo dõi tiến độ hoàn thành đơn hàng/cung cấp dịch vụ sau khi đã chốt deal với khách hàng, đảm bảo mức độ thỏa mãn cao nhất cho khách
- Phản hồi kịp thời các thắc mắc và phàn nàn của khách hàng, đưa ra giải pháp hợp lí và xoa dịu nếu có căng thẳng
- Báo cáo đều đặn về các hoạt động kinh doanh, tình hình chăm sóc khách hàng và các vấn đề phát sinh nếu có
- Hỗ trợ chào bán sản phẩm/dịch vụ đến các khách hàng tiềm năng nhằm đạt mục tiêu kinh doanh
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp cao đẳng/ đại học: Dược, QTKD …
- Có ít nhất 6 tháng kinh nghiệm ở vị trí chăm sóc khách hàng.
- Khả năng xử lý tình huống, làm việc phối hợp theo nhóm
- Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.
- Chịu được áp lực công việc, có tinh thần gắn bó lâu dài với công ty
Quyền lợi/Phúc lợi
- Nhân viên chính thức
- Thưởng lương tháng 13
- Review lương 2 lần/ năm
- Bảo hiểm đầy đủ, full lương
- Được đào tạo, chỉ dẫn tận tình. Môi trường trẻ & năng động.
- Cung cấp thiết bị laptop/ máy tính ...
- Các hoạt động thể dục, thể thao ngoài trời cho nhân viên hàng tuần
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 100-199 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Tầng 8, Tòa nhà Vincom Center Đồng Khởi, 72 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP Hồ Chí Minh |
Tên công ty: | Công ty TNHH Buymed |
Quy mô: | 100-199 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Tầng 8, Tòa nhà Vincom Center Đồng Khởi, 72 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP Hồ Chí Minh |
Ngày đăng tuyển: | 27/08/2021 |
Cấp bậc: | Mới tốt nghiệp |
Học vấn: | Cao đẳng |
Số lượng tuyển: | 0 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi