Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Làm đầu mối liên lạc chính đối với các khách hàng được phân công
- Theo dõi tiến độ hoàn thành đơn hàng/cung cấp dịch vụ sau khi đã chốt deal với khách hàng, đảm bảo mức độ thỏa mãn cao nhất cho khách
- Phản hồi kịp thời các thắc mắc và phàn nàn của khách hàng, đưa ra giải pháp hợp lí và xoa dịu nếu có căng thẳng
- Báo cáo đều đặn về các hoạt động kinh doanh, tình hình chăm sóc khách hàng và các vấn đề phát sinh nếu có
- Hỗ trợ chào bán sản phẩm/dịch vụ đến các khách hàng tiềm năng nhằm đạt mục tiêu kinh doanh
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp cao đẳng/ đại học: Dược, QTKD …
- Có ít nhất 6 tháng kinh nghiệm ở vị trí chăm sóc khách hàng.
- Khả năng xử lý tình huống, làm việc phối hợp theo nhóm
- Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.
- Chịu được áp lực công việc, có tinh thần gắn bó lâu dài với công ty
Quyền lợi/Phúc lợi
- Nhân viên chính thức
- Thưởng lương tháng 13
- Review lương 2 lần/ năm
- Bảo hiểm đầy đủ, full lương
- Được đào tạo, chỉ dẫn tận tình. Môi trường trẻ & năng động.
- Cung cấp thiết bị laptop/ máy tính ...
- Các hoạt động thể dục, thể thao ngoài trời cho nhân viên hàng tuần
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hồ Chí Minh




Quy mô: | 100-199 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Tầng 8, Tòa nhà Vincom Center Đồng Khởi, 72 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP Hồ Chí Minh |