Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Mức lương: 8 - 10 triệu
Kinh nghiệm: Dưới 1 năm
Hạn nộp hồ sơ: 14/08/2021
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
8 - 10 triệu
Kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Hạn nộp hồ sơ
14/08/2021
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

  • Tiếp nhận và xử lý yêu cầu/thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm/dịch vụ trong lĩnh vực bao bì Thuốc lá.
  • Tham gia xây dựng và quản lý kênh thông tin nhằm giúp khách hàng có được nội dung mình cần một cách nhanh chóng và chính xác nhất (nắm bắt thông tin cùng triển khai mẫu sản phẩm mới, thông tin về giá cả, chế độ bảo hành,…)
  • Thu nhận và quản lý khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và cung cấp thông tin tới các bộ phận phù hợp để xử lý khiếu nại đó
  • Theo dõi và liên tục cập nhật các chính sách về sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp
  • Chủ động liên hệ với khách hàng các dịp lễ Tết, quà tặng, thông báo ưu đãi trong các dịp đặc biệt và gửi ưu đãi cho họ
  • Phối hợp quảng bá các hình ảnh về văn hóa doanh nghiệp, các gói ưu thế, ưu đãi của doanh nghiệp tới khách hàng
  • Thực hiện khảo sát khách hàng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ, ghi nhận phản hồi giúp cải thiện sản phẩm, dịch vụ…
  • Lập báo cáo trình cấp trên về khảo sát khách hàng, độ thỏa mãn với sản phẩm dịch vụ và đưa ra đề xuất cải thiện, nâng cao chất lượng công việc.

Yêu cầu ứng viên

  • Yêu cầu nữ tuổi từ: 21 - 28
  • Ngoại hình: dễ nhìn, cao ≥ 1m60
  • Trình độ: Tốt nghiệp từ Cao Đẳng trở lên.
  • Có kinh nghiệm 2 năm ở vị trí Chăm sóc khách hàng hoặc các vị trí tương đương là một ưu thế. Và sẽ được đào tạo chuyên nghiệp về ngành nghề và phương thức giao tiếp khách hàng (sẽ thỏa thuận chi tiết tương xứng với mức thu nhập)
  • Thành thạo tin học văn phòng.
  • Thành thạo kỹ năng lắng nghe và giao tiếp.
  • Điềm tĩnh, có khả năng xử lí các tình huống bị khách hàng phàn nàn hoặc các vấn đề phát sinh.
  • Tính cách điềm tĩnh, hòa đồng, kiên nhẫn và dễ tạo thiện cảm cho người xung quanh.
  • Sử dụng thành thạo một ngoại ngữ là một lợi thế.

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Đồng phục
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hồ Chí Minh
1  |  0
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Tầng trệt, Toà nhà Hải âu, Số 39B Trường Sơn - Phường 4 - Quận Tân Bình - TP Hồ Chí Minh.
Thông tin công ty
Tên công ty: Văn phòng Đại Diện Công ty TNHH Một Thành Viên Năng Lượng An Việt Phát
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Tầng trệt, Toà nhà Hải âu, Số 39B Trường Sơn - Phường 4 - Quận Tân Bình - TP Hồ Chí Minh.
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
09/08/2021
Cấp bậc
Mới tốt nghiệp
Học vấn
Cao đẳng
Số lượng tuyển
0
Độ tuổi
21 - 28 tuổi
Giới tính
Nữ
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 09/08/2021
Cấp bậc: Mới tốt nghiệp
Học vấn: Cao đẳng
Số lượng tuyển: 0
Độ tuổi: 21 - 28 tuổi
Giới tính: Nữ
Hình thức làm việc: Toàn thời gian

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...