Nhân Viên Admin Mua Hàng
Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm kiểm tra/triển khai hợp đồng nhập khẩu từ khi đặt hàng đến khi nhận được hàng;
- Theo dõi, báo cáo tiến độ đơn đặt hàng;
- Dự báo lượng hàng về phù hợp với kế hoạch kinh doanh và khả năng tiếp nhận của kho.
- Làm việc với Nhà cung cấp về lịch tàu, cung cấp chứng từ đúng thời gian;
- Thông báo đến các BP liên quan tiến độ hàng về;
- Phối hợp với Mua hàng, XNK giải quyết các vấn đề hàng hóa bị sự cố, hư hỏng cont phát sinh phí sửa chữa;
- Phối hợp với bộ phận tài chính-kế toán hỗ trợ NCC xử lí các vấn đề về thanh toán;
- Theo dõi, đánh giá định kì NCC theo yêu cầu của cấp quản lý;
- Các công việc khác theo phân công từ trường bộ phận.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp từ Cao Đẳng trở lên;
- Trình độ chuyên môn trong lĩnh vực Kinh Doanh Quốc Tế / Thương Mại Quốc Tế / Xuất Nhập Khẩu;
- Ưu tiên kinh nghiệm 1 năm Mua Hàng Quốc Tế / Theo Dõi Đơn Hàng / Xuất Nhập Khẩu;
- Thành thạo Excel, Tin học văn phòng;
- Tiếng Anh (nghe, nói, đọc, viết) tốt;
- Địa điểm làm việc: trụ sở chính Công ty - Lô 22 Đường số 7, KCN Tân Tạo, Phường Tân Tạo A, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh;
- Thời gian làm việc: từ Thứ 2 đến Thứ 6 (8g00 - 17g00), Thứ 7 từ 8g00 đến 12g00.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Lương thỏa thuận theo năng lực, kinh nghiệm thực tế của từng ứng viên khi phỏng vấn.
- Thưởng cuối năm căn cứ theo đánh giá hoàn thành mục tiêu công việc của cá nhân và kết quả hoạt đông kinh doanh của Công ty.
- Phép năm: 12 ngày/năm.
- Phụ cấp: cơm trưa (có đầu bếp nấu ăn tại Công ty), công tác phí/xe công tác....
- Quà tặng: dịp Sinh nhật, Noel, Trung thu, 8/3...
- Du lịch và Team building định kỳ hàng năm.
- Các phúc lợi: Bảo hiểm 24/24, hiếu hỉ, thai sản, ốm đau, khám sức khỏe định kỳ được Công ty quan tâm thực hiện tốt.
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hồ Chí Minh

Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Lô 22, Đường số 7 Khu công nghiệp Tân Tạo, Phường Tân Tạo A, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh |