Nhân Viên Admin
Mô tả công việc
- Thu nhận, tổng hợp, phân tích đánh giá và xác nhận các số liệu liên quan của phòng ban, trung tâm.
- Thực hiện, tổng hợp các báo cáo của phòng ban, trung tâm và cung cấp cho các cấp quản lý phòng Kinh doanh các báo cáo đảm bảo chất lượng, đúng hạn theo quy định.
- Ghi chép, lập biên bản, ghi nhận nội dung các buổi họp nội bộ trung tâm
- Hỗ trợ các cấp quản lý, nhân sự thuộc phòng ban, trung tâm làm các thủ tục đề xuất, trình ký, thanh toán cho các dự án, công tác và các chi phí cần thiết khác.
- Làm cầu nối phối hợp nội bộ phòng ban/trung tâm và các phòng ban Công ty khác trong các công việc hành chính, các thủ tục, quy trình liên quan.
- Quản lý, nhận và cấp phát văn phòng phẩm, vật phẩm trang bị cho phòng ban trung tâm
- Các công việc khác được giao bởi Ban Lãnh đạo Công ty.
Yêu cầu ứng viên
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Kinh nghiệm ở vị trí tương đương từ 01 năm trở lên.
- Ưu tiên có kinh nghiệm admin hoặc hành chính
- Kỹ năng giao tiếp và truyền đạt
- Sử dụng thành thạo các ứng dụng máy tính (theo trình tự mức độ ưu tiên giảm dần): Excel, Outlook Mail, PowerPoint, Word.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hà Nội
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Tầng 5 Tòa nhà 97-99 Láng Hạ, Phường Láng Hạ, Quận Đống đa, Hà Nội |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Tập đoàn Meey Land |
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Tầng 5 Tòa nhà 97-99 Láng Hạ, Phường Láng Hạ, Quận Đống đa, Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 05/04/2022 |
Cấp bậc: | Mới tốt nghiệp |
Học vấn: | Cao đẳng |
Số lượng tuyển: | 0 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi