Nhân Viên Admin
Mô tả công việc
- Thực hiện các công việc thủ tục giấy tờ hành chính tới các cơ quan, ban ngành liên quan
- Quản lý file hồ sơ, công văn và các chứng từ hợp đồng cung cấp dịch vụ.
- Soạn thảo các biểu mẫu, văn bản hành chính theo yêu cầu của cấp trên.
- Quản lý, trang bị văn phòng phẩm, thiết bị văn phòng cho công ty.
- Lên kế hoạch, theo dõi, bảo trì các thiết bị điện tử (máy tính, máy in, máy photo.. ) và quản lý tài sản công ty.
- Lên kế hoạch và tổ chức các sự kiện nội bộ Công ty
- Làm các công việc khác liên quan đến văn phòng theo yêu cầu của cấp trên
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Có kinh nghiệm tại các vị trí công việc liên quan lĩnh vực Hành chính, Văn phòng
- Có kinh nghiệm làm việc thủ tục hành chính với các cơ quan nhà nước
- Tác phong làm việc nhanh nhẹn, trung thực, có trách nhiệm, có ý thức tự giác, chủ động trong công việc, giao tiếp tốt.
- Kỹ năng tin học văn phòng tốt, quản lý thời gian, giao tiếp tốt
- Ưu tiên có khả năng tổ chức sự kiện
Quyền lợi/Phúc lợi
- Mức lương 7-10M
- BHXH theo quy đình
- Chế độ thăm hỏi, hiếu hỉ theo quy định của công ty
- Tham gia gói khám sức khỏe nâng cao
- Ưu đãi học phí cho bản thân và người thân
- Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, được hỗ trợ
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hà Nội
Quy mô: | 100-199 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Tầng 9, Tòa nhà Mitec, Lô E2, Khu đô thị mới Cầu Giấy, Phường Yên Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Scots English Australia |
Quy mô: | 100-199 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Tầng 9, Tòa nhà Mitec, Lô E2, Khu đô thị mới Cầu Giấy, Phường Yên Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 19/02/2021 |
Cấp bậc: | Mới tốt nghiệp |
Học vấn: | Cao đẳng |
Số lượng tuyển: | 0 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |

Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi