Nhân Sự Tổng Hợp - Admin Hành Chính
Mô tả công việc
1. Nhân sự
- Soạn thảo, trình ký Thư mời nhận việc, HĐTV + phụ lục HĐTV khi có nhân viên mới;
- Thực hiện quy trình đánh giá thử việc nhân viên sau thử việc;
- Theo dõi, soạn thảo, quản lý HĐLĐ + phụ lục HĐLĐ cho nhân viên mới đạt kết quả sau thử việc và nhân viên tái ký HĐLĐ;
- Liên hệ, thực hiện, giải quyết các công tác, thủ tục, hồ sơ BHXH cho nhân viên thuộc Group Công ty;
- Chấm công, tính lương, thực hiện các thủ tục thanh toán tiền lương hàng tháng cho nhân viên thuộc Group Công ty;
- Theo dõi phép của toàn bộ nhân viên;
- Thực hiện công tác tuyển dụng cho khối kinh doanh.
- Thực hiện kê khai thông tin, tính thuế TNCN, lập và nộp tờ khai thuế TNCN cho Group Công ty; làm đề nghị thanh toán tiền thuế TNCN
- Lập bảng tổng hợp, đối chiếu tiền thuế TNCN hàng tháng, quý + cập nhật thông tin Công tác viên với Kế toán từng Công ty kiểm tra, đối chiếu làm căn cứ nộp tờ khai khấu trừ thuế TNCN hàng quý;
- Làm bảng tổng hợp lương hàng tháng gửi bộ phận kế toán từng Công ty kiểm tra, đối chiếu;
2. Hành chính
- Quản lý và sử dụng con dấu của Group Công ty;
- Soạn thảo, ban hành Nội quy lao động, các quy định, quy trình phù hợp với doanh nghiệp tại từng thời điểm;
- Kiểm tra các khoản chi phí văn phòng thuộc Group Công ty và dự án (điện, nước, internet, bảo vệ, vệ sinh, điện thoại bàn, điện thoại di động, VPP, BHXH, Thuế TNCN, sinh nhật, thưởng lễ, tiền gửi xe, bảo trì thang máy, cước dịch vụ chuyển phát...);
- Theo dõi, tổng hợp, yêu cầu các Công ty liên quan thanh toán tiền cho thuê nhà; Kê khai thuế TNCN, GTGT khoản tiền thuê nhà.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp, Ban Giám Đốc.
3. Admin:
- Cập nhật doanh số bán hàng admin cho các group kinh doanh theo dõi doanh số, thưởng Hỗ trợ dự án ngày chủ nhật làm các thông báo theo dõi công nợ F2.
- Hỗ trợ phòng kinh doanh bán hàng vào ngày cuối tuần
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp các trường Cao đẳng/ Đại học thuộc các chuyên ngành Nhân sự, Kinh tế, Tài chính, Luật, quản trị nhân sự.
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trở lên trong lĩnh vực Nhân sự Tổng hợp, mảng bất động sản.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
- Hiểu biết và nắm vững các quy định của pháp luật về quản lý lao động, chế độ chính sách, luật BHYT, BHXH;
- Khả năng tổ chức, sắp xếp công việc khoa học và chủ động.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Lương phù hợp năng lực của bản thân.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động, đồng nghiệp thân thiện
- Hưởng các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, BHTN
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:30 đến 17:00)
- Thứ 7 (từ 08:30 đến 12:00)
Địa điểm làm việc
- 27 Quốc Lộ 13, Phường 26, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 20-49 nhân viên |
Lĩnh vực: | Kinh doanh, Xây dựng, Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | 27 Quốc Lộ 13, Phường 26, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Bất động sản SeaHoldings |
Quy mô: | 20-49 nhân viên |
Lĩnh vực: | Kinh doanh, Xây dựng, Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | 27 Quốc Lộ 13, Phường 26, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh |
Ngày đăng tuyển: | 26/04/2025 |
Cấp bậc: | Nhân viên |
Học vấn: | Cao đẳng |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | 25 - 35 tuổi |
Giới tính: | Nữ |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi