Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Giám Đốc Nhân sự (Tây Ninh)

Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: 3 năm
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2018
Địa điểm: Tây Ninh
Mức lương
Thương lượng
Kinh nghiệm
3 năm
Hạn nộp hồ sơ
31/12/2018
Địa điểm
Tây Ninh
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

Chịu trách nhiệm phát triển và thực hiện kế hoạch quản lý nguồn nhân lực của Công ty. Cung cấp chiến lược thực tiển để quản lý con người – để tối đa hóa động lực đóng góp của họ đạt được mục tiêu của Công ty.
I. Nội dung công việc:
1. Tuyển dụng:
- Lập kế hoạch tuyển dụng hàng năm.
- Phối hợp với các quản lý cho tất cả các hoạt động tuyển dụng với thông tin việc làm, sàng lọc ứng viên.
- Báo cáo tình trạng tuyển dụng.
2. Đào tạo & phát triển:
- Phụ trách các chương trình đào tạo cho toàn Công ty bao gồm đào tạo cho những người mới và đào tạo cho phát triển.
- Phối hợp với quản lý để tiến hành phân tích đào tạo cho các cấp nhân viên khác nhau.
- Xây dựng kế hoạch đào tạo với chi phí dự kiến.
-Thực hiện kế hoạch đào tạo bằng cách phối hợp đào tạo bên ngoài và tiến hành đào tạo nội bộ.
- Tổ chức đánh giá để quản lý có hiệu quả toàn Công ty.
- Xây dựng kế hoạch phát triển nghề nghiệp và kế hoạch phát triển nhân lực kế thừa cho các vị trí chủ chốt.
- Xây dựng định hướng cho nhân viên.
3. C & B:
- Thiết kế cấu trúc lương cho các cấp quản lý & nhân viên khác nhau.
- Đảm bảo việc tuân thủ các quỹ lương được thực hiện.
- Tiến hành đánh giá KPI 06 tháng/năm.
- Chịu trách nhiệm về phần thưởng của quản lý & nhân viên, xử lý kỷ luật và các khiếu nại...
- Tổ chức các sự kiện hàng năm của Công ty: họp top manager, nghỉ mát…
4. Hệ thống HR:
- Quản lý và soạn thảo các quy định Công ty, sổ tay nhân viên phù hợp với yêu cầu kinh doanh và Luật Lao động.
- Xây dựng các chính sách nhân sự, quy trình, biểu mẫu: quản lý nghỉ phép, mô tả công việc các vị trí, cơ sở dữ liệu nhân viên, hệ thống lưu trữ.
- Quản lý các nhóm Admin bao gồm lễ tân, nhân viên bảo vệ, nhân viên tạp vụ, nhân viên bảo trì, nhân viên lái xe.
- Quản lý các thiết bị văn phòng, đồ nội thất, văn phòng phẩm.
- Cập nhật kiến thức các vấn đề nhân sự - xu hướng và pháp luật có khả năng ảnh hưởng đến doanh nghiệp.
*** Chi tiết công việc sẽ trao đổi rõ hơn trong buổi phỏng vấn
II. Báo cáo, hội họp, đào tạo:
1. Báo cáo:
- Cho Tổng Giám đốc và Chủ tịch Hội đồng quản trị
- Các ban ngành Nhà nước liên quan
2. Hội họp:
- Họp Trung tâm theo qui định.
- Họp với các ban ngành Nhà nước
3. Đào tạo: học các khoá về nghiệp vụ luật pháp hành chính, nhân sự.
III. Địa điểm làm việc: Thị trấn Trảng Bàng, Tỉnh Tây Ninh
Ưu tiên: Các ứng viên sinh sống tại Tây Ninh hoặc Ứng viên muốn làm việc lâu dài tại Tây Ninh. (Có hỗ trợ xe đưa đón cho ứng viên từ Tp. HCM nếu làm việc tại Tây Ninh)

Yêu cầu ứng viên

1. Học vấn chuyên môn:
- Tốt nghiệp Đai học các ngành quản trị kinh doanh hoặc Luật.
2. Kinh nghiệm:
- Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tại các Công ty có 500 nhân viên trở lên.
3. Năng lực, phẩm chất:
- Sử dụng thành thạo vi tính Văn phòng.
- Am hiểu về các hoạt động văn phòng và các thủ tục hành chính pháp lý liên quan đến hoạt động doanh nghiệp.
- Am hiểu Luật Lao động.
- Tận tụy, trung thực và có trách nhiệm trong công việc.
4. Các kỹ năng yêu cầu:
- Giao tiếp và lắng nghe tốt.
- Tổ chức tốt.
- Thích nghi, chủ động, năng động và linh hoạt.
- Cá tính mạnh mẽ và tự tin.
5. Yêu cầu khác:
- Cam kết làm việc lâu dài.
- Ưu tiên am hiểu luật pháp.

Quyền lợi/Phúc lợi

- Bảo hiểm theo quy định
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Chế độ nghỉ phép

Địa điểm làm việc

  • Tỉnh Tây Ninh
1  |  0
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty Cổ phần Xây Dựng Kiến Trúc AA (AA Corporation)
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Tầng 2 Bitexco Financial Tower, số 45 Ngô Đức Kế, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 30/11/2018
Cấp bậc: Khác
Học vấn: Trung cấp
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: 28 - 45 tuổi
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Khu vực
Tây Ninh
Việc làm liên quan
Hành chính Nhân sự
Công ty TNHH Tư vấn Quốc tế Legal Eyes
Nhân viên Hành chính
Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ DND
Nhân viên hành chính (Thầu - Đi làm ngay)
Công ty Cổ phần Phát Triển Giáo Dục Quốc Tế GAIA
Trợ lý Kế toán, Hành chính
Trung tâm Công nghệ thông tin - Truyền thông VietNet
Tình nguyện viên (Kế toán, Hành chính)
Trung tâm Công nghệ thông tin - Truyền thông VietNet
Hành chính Lễ tân (Vận hành lớp học)
Công ty Cổ phần Giáo dục Quốc tế IELTS Arena
Nhân viên Hành chính văn thư
Công ty TNHH Tập đoàn Phú Hồ Gia (Khách sạn La Sinfonía del Rey Việt Nam)
Chuyên viên Hành chính (Kiêm Thư ký HĐQT)
Công ty Cổ phần Tư vấn Thiết kế Xây dựng Quốc tế Việt Pháp (VFCONS)
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Tầng 2 Bitexco Financial Tower, số 45 Ngô Đức Kế, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
30/11/2018
Cấp bậc
Khác
Học vấn
Trung cấp
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
28 - 45 tuổi
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Khu vực
Tây Ninh

CHỦ QUẢN: CÔNG TY TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
THƯ VIỆN NHÀ ĐẤT
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...