Trưởng Phòng Hành Chính - Nhân Sự
Mô tả công việc
- Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực định kỳ năm, quý, tháng.
- Xây dựng chính sách nhân sự, chương trình đào tạo & phát triển nghề nghiệp cho CNV công ty.
- Đề xuất- xây dựng và tổ chức thực hiện cơ cấu tổ chức của công ty.
- Đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên.
- Lập ngân sách nhân sự hàng năm, quí
- Hoạch định nguồn nhân lực nhằm phục vụ tốt cho hoạt động kinh doanh và chiến lược của công ty.
- Tham mưu cho BGĐ về xây dựng quy chế lương, thưởng, các chế độ phúc lợi, các biện pháp khuyến khích – kích thích người lao động làm việc, thực hiện các chế độ cho người lao động theo qui định.
- Đề xuất, soạn thảo & xây dựng hệ thống các qui chế, qui trình, qui định cho Công ty và giám sát việc chấp hành các nội qui đó.
- Tổ chức ,hỗ trợ và thực hiện công tác hành chánh theo chức năng nhiệm vụ và theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
- Tổ chức và quản lý trang thiết bị văn phòng, cơ sở hạ tầng.
- Tổ chức kiểm soát các hoạt động quản trị văn phòng, kiểm soát việc lưu trữ, luân chuyển hồ sơ, công văn tài liệu ấn phẩm, bưu phẩm báo chí.
- Tham mưu cho BGĐ xây dựng và hoàn thiện các vấn đề có liên quan đến phạm vi trách nhiệm phân công: Tổ chức-Hành chánh-Nhân sự.
- Cập nhật, thông báo và tư vấn cho BGĐ áp dụng các chính sách văn bản quy phạm pháp luật vào hoạt động Công ty.
- Hỗ trợ Bộ phận khác trong việc quản lý nhân sự và là cầu nối giữa BGĐ và Người lao động trong Công ty.
- Hỗ trợ cho các bộ phận liên quan về công tác đào tạo nhân viên, tuyển dụng nhân sự…
Yêu cầu ứng viên
- Nữ/nam > 30 tuổi.
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành quản trị nhân lực,Luật, quản trị kinh doanh, quản lý hành chính nhà nước.
- Thành thạo Word, Excel, Internet, Powperpoint, Microsoft Project.
- Ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong công tác quản trị nhân sự và hành chánh; hoặc ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Có kiến thức tốt về luật và các nghị định về lao động ở Việt Nam
- Có kiến thức về các nguyên tắc và thủ tục quản lý văn phòng
- Kỹ năng tổ chức và lên kế hoạch tốt
- Kỹ năng tổ chức và giám sát công việc.
- Có khả năng phân tích, đưa ra quyết định và giải quyết vấn đề
- Có khả năng thu thập dữ liệu, phân tích và tổng hợp thông tin, chuẩn bị báo cáo.
- Kỹ năng lãnh đạo, chịu được áp lực công việc
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình
- Kỹ năng đàm phán
- Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc.
- Trung thực, có tinh thần trách nhiệm, làm việc độc lập và nhóm tốt.
- Sáng tạo trong công việc.
- Xây dựng mối quan hệ tốt với các cấp quản lý và nhân viên.
Quyền lợi/Phúc lợi
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 20-49 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Phòng 1901, Tòa nhà Saigon Trade Center, 37 Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP Hồ Chí Minh |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Công nghệ Thành Thiên |
Quy mô: | 20-49 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Phòng 1901, Tòa nhà Saigon Trade Center, 37 Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP Hồ Chí Minh |
Ngày đăng tuyển: | 14/09/2018 |
Cấp bậc: | Trưởng nhóm/Giám sát |
Học vấn: | Trung cấp |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi